Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Real xác nhận "Bầy kền kền" đã chiêu mộ xong Kroos

Thứ Hai 30/06/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ Marca, một tờ báo thân với Real Madrid tiết lộ, đội bóng Hoàng gia đã chiêu mộ được Toni Kroos khi đồng ý mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

 

Toni Kroos là cái tên thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên TTCN trong suốt thời gian qua, trong số này M.U, Real và Barca là những đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất. Tuy nhiên, cho tới lúc này Quỷ đỏ nước Anh dường như đã bỏ cuộc sau khi chiêu mộ thành công Ander Herrera với mức phí 28 triệu bảng từ Athletic Bilbao.

Như vậy, hiện tại chỉ còn Real và Barca là hai đội bóng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức. Trong khi Real muốn đưa Kroos về để sẵn sàng thay thế vị trí của lão tướng Xabi Alonso, thì đội bóng xứ Catalunya lại đang rất cần tiền vệ 24 tuổi để gia tăng sức mạnh tuyến giữa sau sự ra đi của Cesc Fabregas.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Marca thì dường như Real đã giành "pole" trước Barca khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng. Ngoài ra, trong những phát biểu của mình, Kroos cũng bóng gió khả năng muốn được khoác áo Los Blancos.

"Việc ký kết hợp đồng với Kroos, cầu thủ chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Bavaria được thống nhất trong khoảng 25 đến 30 triệu euro", tờ Marca tiết lộ hôm thứ Hai. Tờ báo thân Real cũng cho biết thêm, Kroos thậm chí đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Bernabeu (tới tháng 6/2019) cùng mức lương 5 triệu euro/mùa.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X