Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Real nghi ngờ Casillas "thả" Messi

Thứ Tư 10/10/2012 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Iker Casillas, thủ quân và là chốt chặn cuối cùng của Real Madrid trong mỗi trận đấu, ở mùa giải này đang bị chỉ trích mạnh mẽ, đặc biệt là sau trận El Clasico tại Nou Camp vừa qua.

casillas
 

Giới truyền thông Tây Ban Nha đã có những bài phân tích về tình huống Casillas bị đánh bại trước cú sút phạt trực tiếp nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca của Leo Messi hôm Chủ nhật. Người thì nói rằng Casillas đã chọn sai vị trí, người khác lại khẳng định anh đã do dự ở thời khắc quyết định.

Nghi vấn được báo AS đặt ra: “Casillas đã bay người rất đẹp, nhưng cánh tay lại không duỗi hết cỡ để ngăn trái bóng vào lưới. Phải chăng Casillas đã không làm hết khả năng ở tình huống này?”. Trang báo vốn có tiếng thân Real thậm chí còn đăng tải bức ảnh Casillas co tay lại để làm bằng chứng.

Trong khi đó, báo Marca bình luận: “Anh ấy đã không còn xuất sắc như mùa giải trước. Từ đầu mùa, Casillas đã để thủng lưới 14 bàn, trong đó có không ít tình huống mà lẽ ra có thể cứu được bàn thua”. Tờ báo này cũng khẳng định Casillas đã có một phần lỗi ở bàn thua đầu tiên khi Messi gỡ hòa 1-1.

Để góp thêm tiếng nói cho thuyết phục, trang Sport có đại bản doanh tại xứ Catalunya dẫn ra một tình huống đá phạt trực tiếp tương tự của Messi nhưng đã bị thủ môn Andres Palop của Sevilla cản phá thành công. Sau đó, họ so sánh Palop đã 38 tuổi trong khi Casillas mới chỉ có 30.

Xâu chuỗi một loạt sự kiện gần đây, các tờ báo trên nghi ngờ tâm lý thi đấu của Casillas đang bị dao động vì những mối quan hệ không tốt với HLV Jose Mourinho cũng như nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X