Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới TBN “đánh” Real Madrid tơi tả

Thứ Năm 29/10/2009 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 0-4 trước Alcorcon của Real Madrid đang là chủ đề được bình phẩm nhiều nhất ở các tờ báo thể thao nổi tiếng ở TBN như AS, Marca, Mundo Deportivo hay Diario Sport. Tất cả đều chung quan điểm CLB Hoàng gia đang ở dưới đáy của sự tuyệt vọng.

Tờ báo thể thao số 1 TBN, Marca cho rằng Real Madrid đang hoang mang trên con đường tìm lối thoát cho chuỗi trận thất vọng liên miên, đồng thời mô tả vẻ mặt bất lực, thê lương nơi Pellegrini: “Pellegrini đã trải qua một buổi tối ác mộng và cùng Real Madrid viết nên một kỳ tích nhục nhã nhất trong lịch sử CLB.

Thất bại trước Sevilla, AC Milan cùng trận hòa tệ hại với Sporting Gijon đã phô bày những hạn chế của CLB Hoàng gia. GĐTT Jorge Valdano không có bất kỳ lý do gì để bào chữa cho thất bại này trong sự tức giận của các madridista. Pellegrini bất tài trong việc xây dựng lối chơi cho đội nhà và ông phải là người chịu trách nhiệm chính về thất bại trên”.

Tờ Marca đánh giá muốn tái sinh Real, Perez cần "trảm" Pellegrini


“Ông trùm” Florentino Perez, người mà cách đây vài tháng còn được coi là đấng cứu thế khi tái sinh “Dải thiên hà 2.0” cũng bị đưa ra để phê phán: “Florentino chỉ biết đưa ngôi sao về Bernabeu nhưng việc ông ấy chọn Pellegrini là sai lầm. Thất bại trước Alcorcon đã phơi bày hết hạn chế về chuyên môn của HLV người Chile. Cả Florentino lẫn Valdano phải cân nhắc có nên giữ Pellegrini lại sau trận đấu với Getafe ngày thứ Bảy tới hay không”.

Tờ AS, vốn cũng thân CLB Hoàng gia cũng vô cùng thất vọng vì sự kém cỏi của đoàn quân HLV Pellegrini. Nhật báo thể thao này mô tả thất bại 0-4 dưới tay Alcorcon là “Sự nhạo báng nhằm vào lịch sử trăm năm của CLB”, đồng thời cho rằng nếu muốn vực dậy đội bóng, Florentino Perez buộc phải sa thải Manuel Pellegrini.

Nhật báo này mô tả: “Thất bại này là không chấp nhận nổi. Những vấn đề tồn tại ở CLB nhiều năm qua vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa. Chúng ta thi đấu mà vẫn mắc vô số sai lầm và Alcorcon đã chế nhạo lịch sử hào hùng của Real Madrid, chế nhạo dàn sao mà lần thứ 2 Perez tạo dựng ở Bernabeu.

Đó không chỉ là ngày tồi tệ mà là thời khắc nhục nhã nhất trong lịch sử CLB, ảnh hưởng lớn đến danh dự Real Madrid không chỉ đơn thuần về bóng đá. Thật nực cười khi đội hình đầy rẫy ngôi sao đắt giá của Real Madrid luôn gặp khó khăn trong từng tình huống tranh bóng với các cầu thủ Alcorcon”.

Báo giới xứ Catalan thỏa sức “đánh” kình địch Real Madrid tơi bời. Tờ Diario Sport nhận định đầy chua chát: “Dàn sao Galacticos không khác gì một đống đổ nát. Đội quân triệu phú của Florentino Perez bất lực hứng chịu thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử trước Alcorcon.

Một tờ báo thể thao thân Barcelona khác là Mundo Deportivo cũng khắc sâu vào nỗi đau người Madrid: “Alcorcon đã biến các cầu thủ Real Madrid thành trò cười và họ sẽ còn mang nỗi đau cho người Madrid ở cuộc tái đấu tại Bernabeu. Pellegrini và chính sách Galacticos hóa của ông đã mang đến vết nhơ lớn trong lịch sử CLB”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X