Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới quốc tế lên án hành vi xấu chơi của Mourinho

Thứ Sáu 19/08/2011 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận lượt về Siêu Cup TBN kết thúc, Mourinho đã cố tình chọc tay vào mắt trợ lý Tito Vilanova bên phía Barcelona. Hành vi phản cảm của “Người đặc biệt” ngay lập tức đã bị báo chí quốc tế lên án.

Real Madrid đã thất bại 2-3 trước Barcelona và nhìn đối thủ giành Siêu Cup TBN. Quá thất vọng, các cầu thủ Real Madrid đã nhảy vào sinh sự với đối thủ. Không những không can ngăn các học trò, Mourinho còn khuấy động thêm bằng hành động chọc vào mắt trợ lý Vilanova bên phía Barcelona.

Hành động này của Jose Mourinho bị báo giới quốc tế đồng loạt lên án. Tờ L'Equipe miêu tả: “Barcelona thực sự là đội bóng mạnh nhất thế giới, họ khuất phục một Real Madrid đang đạt phong độ cao.

Mourinho chọc vào mắt trợ lý Vilanova bên phía Barcelona

Mourinho đã chỉ đạo các cầu thủ Real Madrid chơi thứ bóng đá quá xấu xí, điển hình như việc Pepe, Sergio Ramos lẫn Marcelo liên tiếp vào bóng thô bạo. Màn ẩu đả xuất phát từ Oezil càng làm sự việc thêm trầm trọng. Và chính Mourinho còn làm nóng sự căng thẳng bằng hành động xấu nhằm vào Vilanova”.

Tại Argentina, tờ Ole viết: “Messi đã làm nên một chiến thắng vĩ đại cho Barcelona, và Real Madrid kết thúc trận đấu bằng màn đấu võ của Marcelo. Mourinho đã cư xử quá vô học khi chọc tay vào mắt Tito Vilanova”.

Nhật báo khác ở Argentina là Clarin cũng viết: “Trận chung kết này chỉ được nhớ tới sau đầy rẫy những scandal. Không ai hiểu Mourinho đã làm gì khi trận đấu kết thúc với thành viên Ban huấn luyện Barcelona”,

Tờ Guardian của Anh thì viết: “Một trận đấu của sự hỗn loạn từ cầu thủ hai đội, và người khơi nguồn cho thảm họa đó là Mourinho”. Nhật báo The Sun còn lên án Mourinho đã phá hoại vẻ đẹp của bóng đá TBN bằng chiến thuật thô bạo, điển hình nhất là cú tắc bóng cuối trận từ Marcelo.

Báo giới Italia cũng bình luận sôi nổi về trận Siêu Cup TBN. Tờ La Gazzetta dello Sport viết: “Messi thực sự là người hùng ở trận Siêu Cúp, còn Mourinho đã làm nhơ nhuốc bóng đá, chỉ bằng cách chọc vào mặt Tito Vilanova”. Tờ Tuttosport nhận định: “Tất cả mọi thứ đều chống lại Mourinho, vì ông sử dụng thứ bóng đá phản cảm”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X