Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới Madrid “tấn công” Barcelona

Thứ Hai 01/02/2010 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi khoảng cách giữa Barcelona và Real vẫn là 5 điểm, báo chí thân Madrid không khỏi căm tức khi cho rằng bàn thắng duy nhất Barca ghi được vào lưới Gijon ở tư thế việt vị. Truyền thông thủ đô còn khẳng định Messi phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu đó...

Báo chí thủ đô, đặc biệt là hai tờ AS, Marca đã mở một cuộc công kích Barcelona sau thắng lợi 1-0 trước Sporting Gijon. Tờ Marca lấy dẫn chứng ở phút 30 trong trận đấu tại El Molinon, Pedro đã ghi bàn không hợp lệ, tuy nhiên trọng tài chính Paradas Romero vẫn công nhận.

Video quay chậm cho thấy trước thời điểm nhận đường chọc khe từ Iniesta để băng xuống hạ gục Juan Pablo, Pedro đã hơi đứng sau hậu vệ cuối cùng Gregory. Do vậy, tờ Marca cho rằng Barcelona đã có được bàn thắng từ tư thế việt vị.

Báo giới Madrid cho rằng Pedro đã ghi bàn ở tư thế việt vị

Bên cạnh đó, tờ AS cũng bới ra pha cao chân của Lionel Messi nhằm vào tiền vệ Castro bên phía Gijon. Với tình huống thô bạo đó, Messi xứng đáng phải nhận thẻ đỏ nhưng một lần nữa, trọng tài Paradas Romero lại bỏ qua và cho trận đấu tiếp tục.

Cách đây vài ngày, người Madrid tỏ ra tức giận khi Ronaldo bị treo giò 2 trận do đánh cùi trỏ khiến Mtiliga bị chảy máu mũi trong trận gặp Malaga. Trong khi đó, Messi lại vẫn không phải nhận án phạt nào vì hành động “tương tự” với hậu vệ Marc Valiente của Sevilla.

Cuối cùng, tờ AS khẳng định Sporting Gijon xứng đáng được hưởng quả 11m do Marquez phạm lỗi với Mate Bilic. Việc các trọng tài có phần ưu ái Barcelona càng dấy lên những tranh cãi và sự bất phục từ phía CLB Hoàng gia. Real Madrid phải rất vất vả trong thế mất cả Ronaldo lẫn Higuain mới đánh bại Deportivo 3-1 tại Riazor, còn Barcelona lại thắng “ăn may” (theo cách gọi của hai tờ AS, Marca) tại El Molinon.

Phía Real Madrid gây sức ép lên Barca được coi là chiêu bài vừa tạo ảnh hưởng tâm lý lên Barca, đồng thời muốn Ronaldo được xóa án treo giò ở trận đấu tới gặp Espanyol. HLV Guardiola chưa đưa ra câu trả lời về vụ việc này và vẫn giữ sự bình thản như mọi khi. Dù sao, chiến lược gia người xứ Catalan vẫn cảm thấy hài lòng vì Los Blaugrana vẫn giữ khoảng cách 5 điểm với “kình địch” Real Madrid.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X