Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới Catalan cười nhạo bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzema

Thứ Hai 18/01/2010 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 0-1 trước Bilbao, Real Madrid trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Tờ Diario Sport ở xứ Catalan còn tranh thủ chế giễu tầm ảnh hưởng của ba siêu sao đắt tiền Ronaldo, Benzema, Kaka tại sân Bernabeu.

Tờ Diario Sport (thân Barcelona) còn giật tít chua chát rằng: “CR9 + Kaka + Ronaldo = zero” và phân tích rằng những đóng góp của bộ ba trên không có ý nghĩa trong tham vọng của CLB Hoàng gia. Đầu năm 2010, Real Madrid đã khởi đầu vô cùng tồi tệ khi hòa Osasuna 0-0 tại Pamplona và gần nhất là thua Bilbao 0-1 ở San Mames (kém Barca 5 điểm), trái ngược với thắng lợi hoành tráng 6-0 trước Zaragoza cuối năm 2009.

Bên cạnh đó, tờ báo này còn nhận xét bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzema không xứng với hình ảnh của thế hệ “Galacticos 2.0” mà Florentina Perez bỏ cả núi tiền để chiêu mộ. Nếu so sánh kỹ, “ba mũi giáp công” công này còn không sánh nổi so với Higuain, Van der Vaart, những người tưởng như đã bị coi là “đồ bỏ”.

Bộ ba "siêu đẳng" mà Real tậu về đang bị báo chí xứ Catalan đập tơi bời

Trở lại sau chấn thương từ trận El Clasico, Kaka không đóng góp gì cho real Madrid. C. Ronaldo thì mờ nhạt sau khi kỷ niệm lễ sinh nhật còn Benzema phải mất đến 270 phút mới ghi được một bản thắng.

Sỡ dĩ, Kaka bị chỉ trích nặng nề bởi kẻ thế vai anh, Van der Vaart lại đang chơi cực hay. Trong số những trận đấu mà ngôi sao người Hà Lan có mặt, Real Madrid đều giành thắng lợi trước Almeria (4-2), Marseille (3-1) và Zaragoza (6-0, lập cú đúp). Vắng Vaart ở trận gặp Bilbao, Real chơi bế tắc và nhận thất bại.

Còn với Ronaldo, tờ Diario Sport dẫn chứng phong độ của CR9 kém dần sau khi hồi phục chấn thương. Sau 8 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút, Ronaldo ghi được có 5 bàn (2 Almeria, 2 Marseille, 1 Zargaoza). Benzema (bị coi là Anelka thứ 2) thậm chí còn tồi tệ hơn khi không còn giữ được vị trí chính thức và chỉ được đá chính do Higuain chấn thương.

Từ chỗ kẻ bị ruồng bỏ, Higuain đã trở thành chỗ dựa duy nhất trên hàng công (ghi được 11 bàn kể từ đầu giải). Khi ngôi sao người Argentina vắng mặt, Real Madrid bế tắc và đại bại ở San Mames. Hàng công với bộ ba Ronaldo-Benzema-Kaka mất hút và bất lực trong suốt trận đấu.

Cuối cùng, nhật báo thể thao xứ Catalan này nhận định Real Madrid đang lạc hướng với chính sách Galacticos mà coi nhẹ việc đào tạo trẻ: “Florentino Perez khó có thể đem về danh hiệu cho Real Madrid, dù số tiền ông bỏ ra là khá nhiều”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X