Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo động: Messi có nguy cơ không thể chơi tốt tại World Cup

Thứ Sáu 14/06/2013 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chuyên gia thể lực của ĐTQG Argentina, Fernando Signorini, cảnh báo trên kênh truyền hình Telam “ nếu Messi phải chơi trên 100 trận/một mùa bóng với cường độ như hiện nay, sẽ không có đủ thể lực để chơi tốt ở World Cup sắp tới tại Brazil”.

Messi có nguy cơ không thể chơi tốt tại World Cup
Messi có nguy cơ không thể chơi tốt tại World Cup

“Trong các thập kỷ 60 và 70, các cầu thủ chủ chốt thường chơi từ 80 đến 90 trận một năm. Bây giờ, cầu thủ số một thế giới có tới 120 trận đấu với Barcelona và đội tuyển quốc gia. Do đó, có nguy cơ Messi không đủ sức khỏe tốt nhất cho World Cup 2014”, bác sỹ thể lực cho đội tuyển màu xanh-trắng tại Cúp Thế giới 2010 nhấn mạnh với kênh truyền hình quốc gia Argentina.

Ông Signorini nhắc lại sau ba năm không bị chấn thương, cách nay hai tháng rưỡi, chủ nhân của bốn Quả bóng Vàng liên tiếp đã bị rách cơ trước trận gặp Bayern tại Đức trong khuôn khổ bán kết Champions League và phải ngồi làm khán giả ở trận lượt về, sau đó bị thương trở lại để giờ đây phải thỉnh thoảng vào sân từ hiệp hai.

"Điều mà tiền đạo kỳ diệu của chúng ta cần lúc này là một kỳ nghỉ hè cùng vợ và đứa con nhỏ bé của mình. Chơi trên 100 trận với cường độ hành xác hiện nay, không thể nào đòi hỏi lúc nào Messi cũng tỏa sáng”, chuyên gia thể lực Signorini, người có 35 năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng chăm sóc Messi từ khi còn ở tuyến trẻ, nhấn mạnh với Telam.

Ông Signorini cho biết chính HLV Vicente del Bosque cũng thừa nhận một số cầu thủ của ông ít bị chấn thương khi không phải tập luyện quá nhiều.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X