Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới nói gì về trận thua nhục của Real trước Barca?

Chủ Nhật 22/11/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ khi Real lại dễ dàng bị Barca thu phục trên sân nhà Bernabeu tại trận El Clasico thứ 263.

Bao chi the gioi noi gi ve tran thua nhuc cua Real truoc Barca hinh anh
Barca xứng đáng giành được thắng lợi trước Real

Tờ Daily Mail (Anh) đã có những điều rút ra sau trận El Clasico Real 0-4 Barca rất đáng chú ý như: Một: Neymar – chứ không phải Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc thứ hai thế giới (sau Messi); Hai: Barca không phải đội bóng một người; Ba: Sự thỏa hiệp về chiến thuật khiến Benitez trả giá; Bốn: Iniesta vẫn là siêu sao đúng nghĩa; Năm: Barca gần như nắm chắc trong tay một danh hiệu La Liga 2015-2016.

Tờ Marca (thân với Real) cũng đã thẳng thừng chỉ trích lối chơi mờ nhạt của thầy trò HLV Rafa Benitez với tựa đề “Real đứng trước một cuộc đại khủng hoảng”. Nội dung của bài viết như sau: “Barca đã đập tan mọi nghi ngờ với màn hủy diệt Real ngay trên SVĐ Bernabeu. Công bằng mà nói, Real khởi đầu không tồi, nhưng những sai lầm chiến thuật lẫn cá nhân đã khiến họ phải trả giá đắt.” – Tờ báo này còn chốt lại một câu “Liệu thầy trò Benitez có sẵn sàng bước vào mặt trận Champions League giữa cuộc đại khủng hoảng về niềm tin?".

Thủ quân Real vẫn mạnh miệng dù thua thảm Barca
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Sergio Ramos vẫn có những phát biểu đầy cứng rắn sau khi Real đón nhận trận thua sốc 0-4 trước Barca mới đây ngay trên sân nhà...

Theo quan điểm của AS – một tờ báo cũng thân với Real cho rằng: “Các Madridista đã vui mừng khi Benitez khẳng định Real sẽ chơi đôi công. Nhưng kết quả thì sao? Chuyền bóng, sút bóng, kiểm soát bóng, họ thất thế trước đối thủ từ A-Z. Cái giá phải trả cho sự háo thắng là quá đắt!”. Trong khi đó, tờ báo uy tín bậc nhất ở TBN là Mundodeportivo lại hết lời ca ngợi thầy trò HLV Luis Enrique: “Luis Enrique nói sẽ lên giường và ngủ như một thiên thần vào đêm nay. Ông ta có quyền làm điều ấy khi Barca kiểm soát mọi thứ.”

Trong khi đó, tờ Sport có trụ sở tại Barcelona lại có bài viết đinh với dùng tít khá đơn giản “Barca đã phá hủy Real”. Ngoài ra, tờ báo này cũng không quên ca ngợi màn trình diễn của Blaugrana như Neymar, Suarez hay Iniesta. Đặc biệt, tờ Sport cũng không quên đưa tin về chi tiết Iniesta được rất nhiều CĐV Real đứng dậy vỗ tay khi anh được cho ra nghỉ, nó gợi nhắc đến hình ảnh tương tự của Ronaldinho cách đây 10 năm.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X