Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới đồng loạt lên án Real "phụ bạc" với Casillas

Thứ Ba 14/07/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi Iker Casillas rời Real Madrid để gia nhập Porto, hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đã công khai chỉ trích thái độ bạc bẽo của đội bóng Hoàng gia TBN đối với công thần của mình.

Bao chi the gioi dong loat chi trich Real phu bac voi Casillas hinh anh
Casillas đã chính thức rời Real.

Như vậy, Iker Casillas đã chính thức kết thúc 25 năm gắn bó với Real Madrid. Sau 16 năm thi đấu trong đội một, cầu thủ sinh năm 1981 đã cùng đội bóng giành tới 19 danh hiệu lớn nhỏ và trở thành công thần bậc nhất trong lịch của của sân Bernabeu. Tuy nhiên, cuối cùng “thánh Iker” lại bị Real đối xử bạc bẽo và bị tống cổ sang Porto.

Ngay sau khi Casillas rời Real, hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đã công khai chỉ trích thái độ bạc bẽo của đội bóng Hoàng gia TBN đối với công thần của mình. Tờ The Guardian (Anh) lên tiếng phê phán: “Đầu tiên là bi kịch, sau đó là hài kịch. Một hành động vô lý và không thể chấp nhận được của Real đối với Casillas. 25 giờ sau khi nói lời chia tay trong phòng họp báo, một mình Casillas lại lầm lũi đến sân Bernabeu để tạm biệt lần thứ hai. Rõ ràng, anh ấy thật đáng thương”.

Tờ Sportbild lại đưa ra một thông điệp: “Hãy ngay lập tức sa thải Florentino”. L'Equipe (Pháp) bức xúc khi dẫn lại lời của Perez: “Anh ấy muốn cuộc chia tay đơn giản vì vậy chúng ta không nên phô trương chuyện này. Các bạn đừng hiểu nhầm, tôi có mối quan hệ rất tốt với Iker”. Sportbild (Đức) đưa nỗi bức xúc của các Madridista: “Trước khi diễn ra cuộc họp báo chia tay Iker, có khoảng 200 người đã tụ tập trước sân Bernabeu và yêu cầu Perez phải từ chức”.

Tờ Olé (Argentina) đã khẳng định Perez đã nói láo. Trước đó, chủ tịch của Real khẳng định việc Casillas muốn rời Bernabeu là do mong muốn của cậu ấy. Tuy nhiên, mẹ của Iker đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên bằng khẳng định: “Perez không muốn con trai tôi thi đấu cho Real vì nó quá lùn. Ông ấy muốn nó gia nhập Porto vì không muốn nhìn thấy nó thành công ở một đội bóng lớn khác”. Tờ Record (Mexico) có đoạn: “Không ai hỏi mong muốn của Casillas. Một công thần của đội bóng nhưng lại bị đối xử một cách rất bạc bẽo”. Tờ ESPN (Mỹ) cho biết: “Perez cố biện minh cho bản thân mình về việc Casillas gia nhập Porto. Trên thực tế, ông ấy đã bắt buộc anh ta phải rời Bernabeu”.

Những lời chỉ trích trên đều nhằm vào Perez, người được cho là đã có quyết định “bạc bẽo” khi bán Casillas cho Porto. Rõ ràng, đây là cái cách đối xử mà người ta thường thấy ở đội bóng Hoàng gia TBN trong những năm qua, dễ dàng kể ra những cái tên đã từng phải rời Bernabeu trong nước mắt như Raul Gonzalez, Di Maria, Higuain và giờ đây là Casillas. Bên cạnh đó, một thông điệp kêu gọi sa thải Perez cũng được những tờ báo lớn này hưởng ứng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X