Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới đồng loạt chê bai Real Madrid

Thứ Hai 17/09/2012 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Real Madrid tụt dốc” là tiêu đề của tờ O Jogo để miêu tả về thất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho ở Seville và rơi xuốn vị trí thứ 10 trên BXH Liga.

“Lần này là ở Seville. Bàn thắng được ghi bởi Trochowski đã đủ để hạ nhà ĐKVĐ. Mặc dù có nhiều cơ hội làm bàn nhưng các tiền đạo Real đã không thể đánh bại được thủ thành Palop”, trích dẫn bài viết trên O Jogo.

 

Trong khi đó tờ A Bola giật tít: “Rời khỏi Sevilla, Real Madrid thậm chí còn buồn hơn” với lời bình luận như sau “Lối chơi không đủ sắc sảo để có thể làm thay đổi cục diện trận đấu.” Tờ A Bola thậm chí còn mỉa mai phát biểu chỉ trích các cầu thủ sau trận đấu của HLV Jose Mourinho: “Bài phê bình của Mourinho à? Đến lúc lên tiếng rồi đây.”

Tờ Olé thì dùng cách chơi chữ trong tít của mình. Ở trận cầu đêm qua, Real mặc áo đấu màu xanh và tờ báo này đã giật tít “Real xanh lè” để nói đến màn trình diễn bạc nhược của các học trò Mourinho trước đội chủ nhà áo trắng. “Một Real mà Ronaldo đang buồn đã thua 0-1 trong chuyến làm khách tới sân của Sevilla và thua Barcelona 8 điểm ở vòng 4 Liga. Di Maria không thể lên tiếng và Higuain dù đã có cơ hội tốt, nhưng không dứt điểm thành công”, tờ báo Argentina tóm tắt lại trận đấu.

Với tựa đề “Chuyến đi sai lầm”, tờ báo thể thao có tiếng của Pháp L'Equipe cũng nhấn mạnh về trận thua đáng để quên của Real. “Một đêm đáng quên của người Madrid khi họ không thể tìm ra giải pháp để ngăn chặn Cicinho và Jesus Navas bên cánh trái”.

Tại Italia, La Gazzetta dello Sport đăng ngay trên trang chủ bức ảnh cầu thủ Barca ăn mừng chiến thắng như thể khoét sâu thêm nỗi đau của Real. “Real đã sụp đổ hoàn toàn sau 90 phút thi đấu trong căng thẳng, kịch tính”, trang này bình luận. “Real của Mourinho đã bị tụt xa 8 điểm so với Barcelona” cũng là trọng tâm của tờ Corriere dello Sport. Trong khi đó Tuttosport vận dụng lối chơi chữ với tít “Barcelona ổn (OK), Real Madrid rớt đài (KO- knock out).

Tờ Bild (Đức) đưa ngay trên trang nhất dòng chữ: “Real đã rơi vào khủng hoảng” và cũng nhấn mạnh về khoảng cách điểm số so với Barca, đội bóng đã có 12 điểm sau 4 vòng đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X