Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí TBN quả quyết Ronaldo đang... căng thẳng

Thứ Bảy 12/09/2009 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phong độ thi đấu không mấy thuyết phục của Ronaldo, báo chí Tây Ban Nha quả quyết rằng cầu thủ người Bồ đang căng thẳng tâm lý.

Chuyển đến thi đấu cho Real Madrid từ MU với giá 94 triệu euro, nhưng màn trình diễn của Ronaldo trong thời gian qua không để lại nhiều ấn tượng. Cầu thủ người Bồ vẫn còn đó những bước chạy thanh thoát cùng những pha xử lý kỹ thuật khéo léo, song hiệu quả không cao. CR9 đã ghi bàn cho Real nhưng hầu hết là từ chấm 11m. Trong khi ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng đang lâm vào tình trạng “tịt ngòi”.

 

Có nhiều nguyên nhân đã được đưa ra, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha thì vấn đề chính là cầu thủ người Bồ đang căng thẳng về tâm lý thi đấu. Tờ Marca
cho biết Ronaldo gặp khó khăn trong việc hoà nhập với lối chơi của toàn đội là do chịu áp lực từ thành công của Zidane. Tờ báo này còn nhấn mạnh vấn đề này đã đưa được họ nêu ra ngay khi Ronaldo vừa gia nhập “Kền kền trắng”.

Còn tờ Sport lý giải, vì quá muốn chứng tỏ mình trong từng pha bóng và không muốn bị thay ra giữa chừng nên tâm lý thi đấu của cựu cầu thủ MU chưa ở vào trạng thái tốt nhất. Thế nên: “HLV Manuel Pellegrini và các đồng đội nên tạo điều kiện cho Ronaldo nghỉ ngơi, bởi tiền vệ này vừa có hai trận đấu đầy khó khăn với ĐTQG Bồ Đà Nha tại vòng loại World Cup 2010”.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Real, Valdano lên tiếng động viên cầu thủ đắt giá nhất thế giới: “Tôi vui vì Ronaldo đã ghi bàn dù ở trên chấm 11m. Có thể cậu ấy đang căng thẳng nhưng đó là điều dễ hiểu bởi sự kỳ vọng vào Ronaldo rất lớn. Hãy cứ chờ thêm thời gian nữa".

Rạng sáng mai, Real sẽ có chuyến hành quân đến sân của Espanyol. Thể hiện mình đi, CR9!

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X