Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Tây Ban Nha "tiếp sức" Barca trong thương vụ Fabregas

Thứ Sáu 10/06/2011 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tờ báo có trụ sở ở xứ Catalunya đã nhảy vào cuộc giúp sức Barcelona hỏi mua Cesc Fabregas khi khẳng định bản hợp đồng chuyển nhượng này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Báo chí luôn có một quyền lực thực sự. Sức mạnh của truyền thông luôn tạo ra những sức ép cực lớn lên mỗi vấn đề. Đó cũng là lý do vì sao một loạt những tờ báo "thân" Barcelona đã nhập cuộc để giúp sức nhà vô địch châu Âu có thêm sức hấp dẫn để chèo kéo Fabregas trở về với Nou Camp, nơi anh đã từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng.

Không dễ mua được Fabregas

Cụ thể, tờ báo có trụ sở ở xứ Catalunya là Mundo Deportivo đã tiết lộ việc HLV Arsene Wenger của Arsenal sẽ cho phép Fabregas được rời đội bóng với một điều kiện bắt buộc là không đầu quân cho đội bóng nào khác của Premier League (trước đó Manchester City đã đánh tiếng hỏi mua Fabregas. Tuy nhiên, tác giả của bài báo này cũng nhấn mạnh rằng "kế hoạch đàm phán giữa hai CLB chắc chắn sẽ không dễ dàng".

Một tờ báo nổi tiếng khác của TBN là Sport cũng tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý "Arsenal nhận thức được rằng việc Fabregas rời sân Emirates không thể không xảy ra". Tờ báo này cũng khẳng định người đại diện của Cesc sẽ có mặt ở Barcelona để lắng nghe những yêu cầu từ phía Arsenal. Một thông tin khác cũng từ tờ Sport là Arsenal đã đề nghị 50 triệu euro cho trường hợp của Fabregas

Trên thực tế, HLV Arsene Wenger cũng ý thức được việc Barca đang cố chèo kéo Fabregas. Ông cũng khẳng định sẽ không để cho Cesc ra đi với bất cứ giá nào. Song vấn đề nằm ở chỗ Cesc lại không ít lần đánh tiếng ra đi. Còn nhớ một năm trước, Fabregas đã thú nhận những cảm xúc thực của mình. "Tôi là một fan của Barca. Tôi yêu đội bóng từ khi còn là một cậu bé. Tôi có cảm giác như mình là một thành viên của gia đình trong đó có ông nội, chú và các anh em họ. Tuy nhiên tôi cũng là đội trưởng của Arsenal , chính nhờ đội bóng mà tôi trưởng thành hơn rất nhiều".

Mới đây, phó chủ tịch của Barcelona là Javier Faus đã tiết lộ mùa hè này, tổng ngân sách mà Barcelona bỏ ra để tăng cường lực lượng chỉ là 45 triệu euro. Con số này hiện vẫn chưa đủ để mua một mình Fabregas, người đang được Arsenal định giá 50 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X