Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Madrid ngợi ca Beckham, đả kích Capello

Thứ Hai 12/02/2007 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cơ quan truyền thông thể thao lớn của thủ đô Tây Ban Nha là tờ Marca và AS đã dành những lời bình phẩm tốt đẹp nhất cho cựu thủ quân đội tuyển Anh. Trong khi đó, HLV Capello, người đã "nhốt" tiền vệ này trên khán đài suốt hơn một tháng, được nhìn nhận như một "quý ông" ngạo mạn và kiêu căng.



Ai dám bảo Beckham đã hết thời?

"Capello, ông đã nợ Beckham một món lớn", nhật báo thể thao Marca giật tít, đồng thời còn bình luận thêm: "Với bàn thắng gỡ hòa từ một cú sút phạt, tiền vệ 31 tuổi đã cứu ông thầy của mình khỏi nguy cơ bị sa thải sau 34 ngày bị chính ông thầy này đối xử tệ bạc".

Trận đấu với Sociedad cuối tuần qua là lần thứ sáu kể từ đầu mùa Beckham được ra sân đá chính, và cũng là lần hiếm hoi cầu thủ này chơi đủ 90 phút. Đội chủ nhà dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 8, đồng thời chiếm thế thượng phong cho đến khi tiền vệ mang áo số 23 sút phạt đẹp mắt gỡ hòa cuối hiệp một. Và nếu không có cuộc lội ngược dòng, được khởi đầu từ Beckham, để giành chiến thắng 2-1(bàn còn lại do công Van Nistelrooy), có lẽ Capello đã không giữ nổi chiếc ghế của mình vì trước đó là hai trận thua ê chề liên tiếp.

"Beckham đã giáng một đòn mạnh vào thói kiêu ngạo của Capello" tờ AS bình luận, bên cạnh đó còn không quên ca ngợi cách ăn mừng bàn thắng của cầu thủ này. "Một pha ăn mừng đầy ấn tượng theo đúng nghĩa của nó, không hề có bất cứ cử chỉ hằn học hay ngạo nghễ nào. Beckham thực sự là một quý ông".

Trong khi đó, HLV Capello, người mà cách đây 10 năm đã được gọi là Don Fabio (quý ông Fabio), chữa ngượng trên tờ El Pais: "Đó là một bàn thắng quan trọng. Beckham rất thông minh. Cậu ấy đã luyện tập tốt với phần còn lại của đội bóng trong suốt ba tuần qua".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X