Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Argentina "sốt xình xịch" vì Messi

Thứ Sáu 23/08/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Argentina đưa ra "báo động" về Leo Messi, người đang không có được sức khỏe và thể lực tốt nhất khi mà mùa giải 2013/14 mới chỉ vừa bắt đầu.

Nói một cách chính xác, người Argentina đang lo ngại cho vận mệnh ĐTQG ở mùa hè Brazil 2014. Họ sợ rằng, cứ với đà hiện tại, theo vòng quay của mùa giải, đến lúc ấy, bóng đá xứ tango sẽ không có được một M10 lành lặn và sung sức nhất. Một Argentina với Messi bị suy yếu, khác nào chưa ra sân đã biết trước thất bại? Bởi thế, truyền thông nước này đã lên tiếng "báo động" về tình trạng của Leo.

Chuyện gì đang xảy ra với số 10 của Barca?
Chuyện gì đang xảy ra với số 10 của Barca?

Họ đặt ra nhiều câu hỏi nhưng đều chung quy một vấn đề: Chuyện gì đang xảy ra với số 10 của chúng ta? Kể từ khi Messi bị dính chấn thương trong trận tứ kết lượt đi với PSG hồi 2/4, cầu thủ xuất sắc nhất TG đã không có thời gian để ngơi nghỉ, hồi phục. Anh vẫn phải ra sân chiến đấu, và phải tới khi Barca bị "hất văng" khỏi cuộc chơi Champions League, Messi mới ngồi ngoài trong 3 trận còn lại cuối cùng ở La Liga mùa trước.

Vào mùa giải mới, nhìn Messi bị nôn trên sân ngày mở màn La Liga và mới nhất, Leo không thể tiếp tục cho hiệp 2 chung kết lượt đi Siêu Cúp TBN, người Argentina lo lắng thực sự.

Tờ La Nacion Deportiva giựt title trên trang nhất, "Messi lại chấn thương!", với nội dung "thêm nỗi buồn" và

"6 tháng qua, anh đã không có được thể lực sung mãn và vẫn cho đến tận bây giờ vẫn chưa hồi phục... Anh đã không thể chơi trong hiệp 2 của Super Cup. Đây thực sự là mối quan tâm cho việc lựa chon...".

El Gratico thì cảnh báo: "Bắp chân trái Messi có dấu hiệu không ổn. Bốn tháng kể từ sau chấn thương trước PSG, và ngày hôm qua, anh đã không thể chơi sau giờ nghỉ giải lao, vì chấn thương!". Tờ Ole viết:

"Một lần nữa, Messi không thể chơi trọn vẹn 90 phút trên sân. Anh phải rời sân sau giờ nghỉ giải lao trong lúc Barca đang bị dẫn bàn... Làm sao đây trong khi World Cup không còn xa?".

Người Argentina đang rất trông đợi vào World Cup 2014, mong Messi sẽ cùng các đồng đội tỏa sáng mang về Cúp vàng như Diego Maradona từng làm được. Nhưng chuyện gì đang xảy ra với Leo thế?

Họ chỉ còn biết cầu Chúa ban phước lành!

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X