Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Barca tố cáo chiến dịch "bôi nhọ" Neymar của Real

Thứ Ba 08/10/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar vốn nổi tiếng từ lâu là một cầu thủ có lối đá rất tiểu xảo và hay có những màn đóng kịch trước mắt trọng tài nhằm giúp đội bóng của anh được hưởng lợi. Sau khi chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha, dường như anh vẫn “chứng nào tật nấy”.

Trong một pha tranh chấp, Neymar đã tỏ ra rất đau đớn sau khi bị tác động bởi Brown bên phía Celtic. Trọng tài đã tưởng rằng anh bị cầu thủ bên Celtic đánh nguội và đã rút ra một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Tức giận, ông Neil Lennon đã không ngần ngại gọi Neymar là một “kịch sĩ” trên sân cỏ.

neymar barcelona celtic
Neymar lại tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" vì những pha ăn vạ của mình

Đến trận đấu với Valladolid, Neymar lại tái hiện các tình huống ngã vờ tương tự. Tờ AS khẳng định tiền đạo mang áo số 11 của Barca đã 2 lần cố ngã vờ trong vòng cấm. Dù trọng tài không bị đánh lừa nhưng Mourinho, người chứng kiến trận đấu trên TV, đã thẳng thừng nói Neymar như một nghệ sĩ xiếc. “Dù đội bóng của tôi có chiến thắng mà tôi vẫn nhìn thấy được những hành vi tiêu cực từ các cầu thủ của mình, tôi cũng sẽ phải chỉ trích họ. Tôi đã nói với các học trò của mình nhiều lần rằng tôi ghét ăn vạ. Điều đó thực sự rất tệ. Và việc cố gắng khiến cầu thủ đối phương bị đuổi là một sự ô nhục”,

Hai ngày liên tiếp vừa qua, các tờ báo thân Madrid các đưa vấn đề này ra để phân tích mổ xẻ nhiều hơn. Khi các thông tin tố cáo Neymar như một kịch sĩ xuất hiện tràn lan trên các mặt báo, truyền thông Catalunya đã không thể đứng yên.

Tờ Sport khẳng định đang có một chiến dịch bôi nhọ Neymar từ báo chí thân Madrid. Theo lý giải của họ, các tờ báo thân Real đang cố tình tạo ra một áp lực lớn lên Neymar trong bối cảnh ngôi sao này đang có được phong độ cực cao.

Thực ra, đây là một chuyện không còn quá xa lạ. Trước mỗi thời điểm bỏ phiếu bầu chọn Quả bóng vàng, báo Madrid luôn cố gắng hạ thấp danh tiếng của Messi bằng cách phanh phui ra các vấn đề hậu trường. Trước đó, Marca và AS cũng đã tiết lộ lý do Pep Guardiola muốn bán Ibrahimovic là bởi Messi xúi giục.

Trước những thông tin trái chiều, HLV Martino đã yêu cầu Neymar giữ im lặng. Ông muốn cậu học trò mới phải vượt qua được những tai tiếng để tập trung vào sân bóng. "Quên hết và cống hiến hết mình" mới là điều mà Neymar nên làm nhất trong thời điểm này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X