Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng khẳng định "mâu thuẫn ngầm" giữa Ramos và Pique

Thứ Năm 31/05/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Euro chỉ còn hơn 1 tuần nữa là diễn ra, dư luận Tây Ban Nha đang đặt dấu hỏi về việc liệu Pique và Ramos có bằng mặt mà không bằng lòng...

Từ vài năm trở lại đây, cặp trung vệ số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha cũng như Barcelona luôn là Puyol và Pique nhưng sự vắng mặt của 'Gã tóc xù' ở Euro lần này dẫn tới hệ quả là nhà đương kim vô địch sẽ chơi với cặp trung vệ mà mỗi người đến từ những đội bóng đối địch Pique của Barca và Ramos của Real.

Trả lời trên sóng Radio của Tây Ban Nha hôm thứ 3, HLV Del Bosque cho biết: " Nếu Pique và Ramos không đạt tới sự ăn ý nhất , tôi sẽ tính tới phương án khác. Hai cầu thủ này là những 'anh chàng mới lớn' với một vài điểm khác biệt trong tính cách, tuy nhiên bầu không khí trong đội tuyển giữa các cầu thủ Barca và Real là rất tốt và tôi rất mừng vì điều này".

Cả Pique và Ramos đều là những cá tính lớn ở câu lạc bộ mà họ thi đấu, sự thù địch giữa nhóm cầu thủ Real với Barca từ lâu thế nào, mọi người ai cũng đã biết, phát biểu của HLV Del Bosque vừa là lời đảm bảo, vừa để chấn an dư luận. Còn chuyện gì thực sự đang xảy ra trong nội bộ đội tuyển Tây Ban Nha, chỉ có người trong cuộc mới biết.

Một số người tin rằng hai cầu thủ này sẽ gạt qua những mâu thuẫn trước kia để hướng tới lợi ích chung của đội tuyển, một số lại nghĩ rằng Pique và Ramos thực sự không ưa nhau khi xem clip trên.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X