Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/12): "Barcelona sẽ hạ gục Real tại Bernabeu"

Thứ Hai 05/12/2011 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/12.

* Tài năng trẻ sáng giá nhất Serbia mơ được khoác áo Chelsea: Đầu mùa giải năm nay, Lazar Markovic được đẩy lên đội 1 Partizan Belgrade ở cái tuổi 17 và rất nhanh chóng tạo được ấn tượng, khiến giới chuyên môn tại Serbia phải ngỡ ngàng. Sau 13 trận, Markovic đã đóng góp 6 bàn cho Partizan. Rất nhiều ông lớn đã cử người sang Serbia xem giò cẳng của Markovic còn bản thân cầu thủ trẻ này đã thổ lộ rằng Chelsea chính là đội bóng trong mơ của anh. Markovic đã hâm mộ Chelsea từ khi còn là một cậu bé và chưa bao giờ, Markovic bỏ lỡ bất cứ một trận nào của The Blues, trừ phi quá bận. Xem ra, nếu The Blues kết Markovic thì có lẽ việc chuyển nhượng sẽ không mấy khó khăn.


Fabregas tin vào khả năng chiến thắng của Barcelona ở El Clasico

* Fabregas tự tin về khả năng chiến thắng của Barcelona ở trận El Clasico: Cuối tuần này, cả thế giới sẽ được hồi hộp chứng kiến trận cầu "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona. Ngay từ bây giờ, sức nóng của trận đấu đã tăng lên mạnh mẽ và lại còn được "thổi lửa" thêm nhờ những phát ngôn đến từ hai phía. Trên kênh truyền hình chính thức của Barcelona (Barca TV), tiền vệ Cesc Fabregas gửi tới đối thủ lời thách thức: "Barca đang trong thời kỳ sung sức nhất và chúng tôi sẽ hành quân tới Bernabeu nhằm kiếm tìm một chiến thắng. Nhưng dù cho kết quả có như thế nào, Barca sẽ luôn kiên định bảo vệ phong cách chơi bóng truyền thống và đừng mơ Barca sẽ thay đổi. Nếu chúng tôi lo lắng, sợ hãi và tự "co mình" lại, chúng tôi sẽ phải trả giá vì Bernabeu đâu phải là nơi dễ chịu. Đương nhiên, Real cũng sẽ quyết thắng vừa để dâng lên CĐV một món quà ý nghĩa, vừa khiến La Liga đi theo chiều hướng có lợi cho họ song Barca sẽ khiến Real phải ôm hận. Hãy chờ đấy".

* Để có được Tevez, AC Milan sẵn sàng hy sinh Pato?: Mấy tuần gần đây, nhà ĐKVĐ Serie A liên tục công khai ý định sở hữu Tevez. Ai cũng biết, tiền đạo người Argentina chẳng còn mặn mà gì với Man City, bản thân đội bóng thành Manchester cũng quá chán ngán với tính khí của Tevez nhưng Man City đâu có dại để Tevez ra đi một cách thoải mái. Họ đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ bán Tevez dưới mức giá 40 triệu bảng, mà như thế sẽ vượt quá khả năng chi trả của AC Milan. Bởi thế, ban lãnh đạo đội bóng này đang tính đến phương án khác: Đổi chác Tevez lấy Pato. "Chú vịt" người Brazil đã khoác áo AC Milan từ năm 2007. Tuy phong độ không thật sự ổn định nhưng Pato vẫn đóng góp bàn thắng khá đều đặn cho đội bóng (trung bình hơn 15 bàn/mùa). Ngoài ra, Pato cũng mới 22 tuổi và tương lai phía trước còn rất hứa hẹn. Nhưng biết đâu đấy, Pato sẽ trở thành "vật hy sinh" cho thương vụ Tevez và với đề nghị này, có lẽ Man City sẽ gật đầu đồng ý.

* "Arsenal vẫn cần phải cải thiện hơn nữa": Đó là tuyên bố của HLV Arsene Wenger. Sau quãng thời gian khởi đầu không tốt, Arsenal đã hồi sinh mạnh mẽ. Họ là đội bóng Anh đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League và ở Premier League, họ đã áp sát Top 4 với chuỗi 7 trận bất bại (6 tháng). Song Wenger không cảm thấy quá vui mừng dù rằng những gì Arsenal đã làm được là rất đáng ghi nhận. Theo "Giáo sư" người Pháp, đội bóng chưa hoàn hảo, còn nhiều khiếm khuyết và sẽ phải khắc phục trong thời gian tới.

* Lindegaard tin vào cơ hội của Man Utd: Đội bóng thành Manchester chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định cho tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League trên đất Thụy Sĩ hứa hẹn giăng sẵn lắm cạm bẫy. Tuy nhiên, thủ thành Lindegaard cho rằng với một hàng thủ mạnh, MU dư sức hoàn thành mục tiêu: "Tại chiến thắng Aston Villa, hàng phòng ngự của MU đã thể hiện được những phẩm chất đẳng cấp thế giới. Vidic và Ferdinand thực sự vẫn là những trung vệ siêu đẳng. Rõ ràng, kể từ sau thất bại kinh hoàng trước Man City, chúng tôi đã khắc phục đáng kể khâu phòng thủ và giờ không dễ chọc thủng lưới chúng tôi".

* Real Madrid cho ra mắt tài năng trẻ ở chuyến làm khách của Ajax: Đội bóng thành Madrid đã chính thức có mặt ở vòng knock-out Champions League, thậm chí còn với ngôi đầu bảng nên trận cuối gặp Ajax (Hà Lan) trên sân đối phương hoàn toàn mang tính thủ tục. Vì thế, không có gì khó hiểu khi Mourinho sẽ tung vào sân toàn lực lượng dự bị cộng thêm vài gương mặt trẻ, nhất là khi vào cuối tuần, Real còn phải bước vào trận El Clasico với Barcelona. Trong đó, cái tên đang rất được chờ đợi là Jese Rodriguez, tiền vệ công mới 18 tuổi và được coi là tài năng sáng giá nhất Real hiện nay. Jese đã có tên trong thành phần đội 1 nhưng chưa được thi đấu một phút nào ở các trận cầu chính thức và nhiều khả năng, Jese sẽ có cơ hội thể hiện mình.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X