Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bắn hạ” Kền kền, Torres lập tức được Guardiola khen ngợi

Thứ Bảy 17/01/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torres đã toả sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Real Madrid ở Cúp Nhà vua và ngay lập tức anh đã được HLV Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi.

Torres toa sang ha guc Real, HLV Guardiola het loi khen ngoi hinh anh
Torres đã toả sáng rực rỡ trong trận đấu với Real Madrid

Đêm qua Atletico Madrid đã xuất sắc cầm hoà đội bóng cùng thành phố Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Copa del Rey nhờ sự toả sáng rực rỡ của Fernando Torres. Với cú đúp vào lưới Keylor Navas, cựu cầu thủ của Chelsea đã giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone có trận hoà 2-2 ngay trên sân Bernabeu để tiếp bước vào vòng trong khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2, đồng thời chính thức khiến Real chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Sau trận đấu đêm qua, vô số lời khen đã được dành cho El Nino và mới đây nhất, cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola cũng lên tiếng về màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ 31 tuổi này. Đương kim HLV của Bayern Munich tin tưởng đây là một thương vụ khôn ngoan của Atletico: “Torres là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy biết Atletico luôn ở trong tim mình và cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo cho CLB. Simeone rất ưa thích lối đá phản công nhanh và Torres hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng này cũng như hệ thống chiến thuật của cả đội. Atletico, Barca và Real là những đội có thể làm khó Bayern ở cúp châu Âu, Chelsea cũng đang bay cao và PSG có lẽ cũng nằm trong số này.”

Không biết có phải vì Torres vừa hạ gục Kền kền trắng, đối thủ truyền kiếp của Barcelona hay không mà Guardiola lại tung anh lên tận mây xanh như thế, nhưng có lẽ một trận đấu cũng chưa đánh giá được đúng thực lực của một cầu thủ. Trong trận ra mắt AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea hồi đầu mùa, Torres cũng đã lập tức gây ấn tượng với 1 bàn thắng trong trận hoà 2-2 của Rossoneri trước Empoli. Tuy nhiên đó cũng là lần duy nhất tiền đạo người Tây Ban Nha lập công trên đất Italia và phong độ kém cỏi đó đã khiến Ban lãnh đạo Milan phải bán anh cho Atletico ngay sau khi được Chelsea “biếu không” cầu thủ này.

Dù sao đi nữa, HLV Simeone cũng đang cho thấy mình đang đi đúng hướng trong việc sử dụng Torres. Nhà cầm quân người Argentina này đã từng tuyên bố anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối đá phản công nhanh của đội chủ sân Vicente Calderon, với lối đá rộng và có thể đá lùi, Torres sẽ là sự bổ sung hợp lý với Mario Mandzukic trên hàng công của Los Rojiblancos. Biệt tài dùng người của HLV Simeone đã được kiểm chứng trong mùa giải năm ngoái khi ông giúp Atletico vô địch La Liga và vào tới chung kết Champions League với một đội hình không được đánh giá cao. Chính vì thế nhiều người hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại sau khi Torres đã toả sáng trong trận derby thành Madrid, điều anh hiếm khi làm được khi còn khoác áo Atletico trong quá khứ.
 

Xem lại màn trình diễn của Torres trong trận Real Madrid 2-2 Atletico Madrid

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X