Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Fabregas, Alves và Sanchez, Barca sẽ thu 80 triệu euro

Thứ Ba 27/05/2014 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng. Họ hy vọng sẽ thu 80 triệu euro từ việc bán những ngôi sao như Cesc Fabregas, Alexis Sanchez và Dani Alves.

cesc fabregas daniel alves
 

Barca có ngân quỹ mua sắm khoảng 60 triệu euro cho mùa Hè này. Song con số đó là không đủ so với những mục tiêu mà đội bóng xứ Catalunya đề ra. Barca đã đưa về Camp Nou thủ môn mới Ter Stegen, nhưng họ còn muốn mua về 1 thủ môn dự phòng. Bên cạnh đó, Barca còn nhắm mua hai trung vệ, một hậu vệ phải, một tiền vệ và 1 tiền đạo. Do đó, Barca cần thanh lý một vài cầu thủ để có thêm tiền để mua sắm. Cesc Fabregas, Alexis Sanchez và Dani Alves được cho là những cầu thủ mà Barca sẽ bán đi vào mùa Hè này.

Theo tờ Sport (tờ báo thân Barca), giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và chủ tịch Bartomeu đã phê duyệt việc đưa 3 cầu thủ trên vào TTCN mùa Hè này. Cesc Fabregas đã thi đấu 53 trận ở mùa giải vừa qua (trong đó gồm 36 trận ở La Liga, 8 trận ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 9 trận ở Champions League) và ghi 13 bàn thắng. Cựu cầu thủ của Arsenal đá chính 43 trận ở mùa giải này cho Barcelona. 

Trong khi đó, Alexis Sanchez đã thi đấu rất ấn tượng với thành tích ghi 21 bàn thắng trong tổng cộng 52 trận thi đấu ở mùa giải này (gồm 34 trận ở La Liga, 9 trận ở Champions League và 9 trận ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha). Trong đó có 36 trận, cầu thủ người Chile ra sân ngay từ đầu. Dani Alves thì thi đấu 40 trận ở mùa giải vừa qua (gồm 27 trận ở La Liga, 8 trận ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 5 trận ở Champions League). Cả 3 cầu thủ trên đều là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Cesc Fabregas đang được ít nhất 2 đội bóng ở Premier League là Man United và Arsenal săn đón. Juventus thì rất quan tâm tới Alexis Sanchez. Trong khi đó, Dani Alves là mục tiêu của PSG.

Tuy nhiên đến thời điểm này, Barca chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào về trường hợp của 3 cầu thủ trên. Đội bóng chủ sân Camp Nou hy vọng thu về 80 triệu euro từ việc bán Fabregas, Alexis Sanchez và Alves để mua Koke (Atletico), Marquinhos (PSG) và Llorente (Juventus).

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X