Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bận đá Confederations Cup...Villa chưa suy nghĩ về tương lai

Thứ Sáu 14/06/2013 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền đạo của Barcelona - David Villa khẳng định rằng, anh sẽ không đưa ra quyết định cho tương lai của bản thân ở sân Noucamp khi đội tuyển Tây Ban Nha chưa kết thúc chiến dịch Confederations Cup.

Mặc dù chủ tịch của Blaugrana - Sandro Rosell đã tuyên bố rằng tiền đạo 31 tuổi này vẫn còn chỗ ở Noucamp, tuy nhiên giới chuyên môn cho rằng, nếu ở lại Barcelona thì cơ hội ra sân trong mùa tới của tiền đạo người Tây Ban Nha này gần như là không có.

Sau chấn thương khá nặng vào năm 2011, phong độ của Villa đã phần nào sa sút và anh đã dần dần không thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã mang về Neymar - một cầu thủ trẻ và đang được báo chí tung hô là thần đồng bóng đá của Brazil, cơ hội để Villa có thể có được một suất đá chính ở Noucamp đã ít nay lại càng ít.

david villa
Villa chưa đưa ra quyết định cho tương lai

Bất chấp những lời mời gọi của các đội bóng ở Premier League như Arsenal hay Tottenham, cựu cầu thủ của Valencia nói rằng, anh không muốn đưa ra bất kỳ một bình luận nào về các tin đồn liên quan đến tương lai của mình, nhưng đồng thời anh cũng bóng gió là sẽ công bố quyết định cuối cùng vào đầu tháng tới, còn hiện tại anh chỉ muốn cùng đội tuyển Tây Ban Nha tập trung vào Confederations Cup.

"Tôi đang còn thời hạn trong hợp đồng đã ký với Barcelona và tôi cũng đang hạnh phúc ở nơi này. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luốn luôn nhận được sự tôn trọng của các câu lạc bộ mà tôi đã khoác áo. Chính vì vậy tôi cũng cần phải tôn trọng hợp đồng đã ký với họ. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung chơi thật tốt cùng với đội tuyển Tây Ban Nha ở Confederations Cup và không muốn nghĩ về điều gì khác cả." Villa tuyên bố trước báo giới.

Villa chuyển sang khoác áo Barcelona vào năm 2010 và ngay lập tức đã thể hiện được khả năng cũng như chiếm lĩnh được một vị trí quan trọng trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Hiện tiền đạo 31 tuổi này đã có 100 lần ra sân trong màu áo của Barcelona.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X