Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: “Barca ư? Tôi không chơi bóng với những cô gái”

Thứ Sáu 27/07/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mario Balotelli vốn từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự lập dị trong hành động và phát ngôn của mình. Nay, anh tiếp tục cho thấy sự ngông cuồng trong tính cách khi… hạ thấp các cầu thủ Barca.

Mới đây, nhật báo SPORT (Barcelona) dẫn nguồn tin từ tờ “20 minutes” cho hay trong một cuộc phỏng vấn, khi được đặt vấn đề về việc liệu Balotelli có nghĩ đến chuyện khoác áo Barca trong tương lai, tiền đạo của Man City phát biểu: “Khoác áo Barca ư? Tôi không muốn phải chơi bóng với những cô gái.”

Balotelli khi thử việc tại Barca
Balotelli khi thử việc tại Barca

Hồi năm 2006, Balotelli từng đến lò La Masia của Barca để thử việc. Lúc bấy giới, anh được đánh giá rất cao, tuy nhiên, những khúc mắc về tiền bạc đã ngăn cản Balotelli đầu quân cho học viện bóng đá của đội bóng xứ Catalunya.

HLV Fran Sanchez, người từng có quãng thời gian 15 năm gắn bó với La Masia, đã từng nhận xét rất tốt về Balotelli: “Cậu ấy là một chàng trai ít nói, khá trầm lặng, cũng có thể là do bất đồng về ngôn ngữ. Nhưng Balotelli luôn cho thấy sự ngoan ngoãn của mình mọi lúc. Cậu ấy có những người đồng đội hợp ý ở Masia và có mối quan hệ khá tốt với các HLV. Những cư xử của Balotelli trên sân và ngoài sân đều rất tốt.”

Cũng theo ông Sanchez thì tiền vệ Thiago Alcantara của Barca vốn là người bạn khá thân thiết với Balotelli. Vì thế, với phát biểu trên thì chắc chắn Balotelli đã để lại (thêm) một ấn tượng không mấy tốt đẹp đối với người hâm mộ Barca lẫn người hâm mộ thế giới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X