Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale trở lại, Real nguy hiểm gấp bội

Thứ Sáu 08/11/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự ăn ý giữa Ronaldo và Gareth Bale đang là điểm nhấn trong lối chơi của Real thời gian gần đây.

ronaldo bale real madrid
Ronaldo và Bale cùng nổ súng trong trận hòa 2-2 tại Turin.

Sự xuất hiện của tiền vệ người xứ Wales cùng Ronaldo đã góp thêm sức mạnh đáng kể cho hàng tấn công Real. Cụ thể, trong ba trận liên tiếp đá chính gần nhất của cặp đôi này, Real gia tăng gần gấp đôi số bàn thắng và cơ hội.

Tính trung bình sau ba trận, Real ghi bốn bàn và tung ra 12,3 cú sút mỗi lần ra sân. Trong khi đó, hiệu suất trước ba trận này lần lượt là 2,46 bàn và 6,4 lần sút bóng. Bale cũng có cho riêng mình 3 pha lập công cùng 4 lần kiến tạo trong 3 trận gần nhất. Thành tích này gây ấn tượng mạnh khiến giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt lên tiếng ca ngợi ngôi sao 24 tuổi.

Trên tờ AS, Ronaldo và Bale được ví như những tia chớp phát nổ sau trận hòa 2-2 trên sân của Juventus. Trong khi đó, tờ Marca đặt biệt danh cho cặp đôi này là "vũ khí nguy hiểm phiên bản 2". Khác với Di Maria, một tiền vệ thuận chân trái khác, Bale rất mạnh về thể lực và khả năng dứt điểm. Pha ghi bàn vào lưới Buffon vừa qua là minh chứng rõ ràng. Ronaldo ở cánh trái và Bale ở cánh phải hứa hẹn sẽ được nhắc tới nhiều trong thời gian tới giống như bộ đôi Robben và Ribery tại Bayern.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X