Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bale “thông nòng” sau… 829 phút

Thứ Hai 16/03/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người xứ Wales đã ghi bàn trở lại trong trận Real vs Levante đêm qua để chấm dứt chuỗi thành tích 829 phút “tịt ngòi” của mình.

Real vs Levante hinh anh
Bale "giải khát" bàn thắng sau... 829 phút

Khoảng thời gian gần đây, Bale chính là một trong những nhân tố của đội bóng Hoàng gia phải chịu rất nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận cũng như giới truyền thông châu Âu. Cụ thể, trước thềm trận Real vs Levante rạng sáng nay, ngôi sao người xứ Wales đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp mà không hề đóng góp vào bất kỳ bàn thắng nào của thầy trò HLV Ancelotti. Lần cuối cùng mà cựu cầu thủ Tottenham để lại dấu ấn chính là pha kiến tạo trong cuộc đối đầu gặp Sociedad (Real thắng 4-1) diễn ra từ ngày… 31/1.

Mặc dù vậy, dẹp tan đi tất cả những nghi ngờ, đồng thời vượt lên sức ép từ nhiều phía, Bale đã nhanh chóng trở lại là chính mình để thực hiện một cú đúp quan trọng vào lưới Levante, qua đó giúp Real giành được chiến thắng chung cuộc 2-0 đồng thời thu hẹp khoảng cách với Barca xuống chỉ còn 1 điểm. Đáng chú ý, bàn thắng đầu tiên mà tiền đạo người xứ Wales có được trong trận này cũng chấm dứt luôn chuỗi thành tích… 829 phút “tịt ngòi” của anh.

Dĩ nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, việc Bale có thể “nổ súng” trở lại không phải vấn đề gì quá to tát, bởi vốn dĩ, cựu ngôi sao Spurs vẫn là một chân sút hàng đầu. Điều quan trọng nhất là anh sẽ duy trì phong độ của mình như thế nào. Người hâm mộ đội bóng chủ sân Bernabeu đang kỳ vọng rằng sau khi tìm lại được sự tự tin nhất định, Bale sẽ nhanh chóng trở về với bản năng sát thủ của mình để giúp cho Real giành chiến thắng trong những trận cầu sắp tới.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bale mới chỉ có được 16 bàn thắng sau 31 lần ra sân trong màu áo Los Blancos ở mùa giải năm nay, một hiệu suất chưa thực sự ấn tượng. Dù sao đi chăng nữa thì cầu thủ 25 tuổi vẫn còn tới hơn hai tháng để thể hiện khả năng và chứng tỏ giá trị đích thực của mình. Trước mắt, chính là cuộc chạm trán “thượng đỉnh” với Barca ở trận El Clasico cuối tuần này.

Xem thêm video trận Real Madrid 2-0 Levante (Vòng 27 La Liga 2014/2015)


Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Nam Anh

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X