Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bale sinh ra là để giành cho Real Madrid

Thứ Sáu 14/06/2013 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Đó là những tuyên bố của Lukar Modric - một cựu cầu thủ của Tottenham và hiện đnag khoác áo Real Madrid. Theo Modric, Bale sẽ là một miếng ghép hoàn hảo cho dải ngân hà Galaticos 2.0 của Florentino Perez

Modrid rời khỏi White Hart Lane để chuyển sang khoác áo Kền Kền Trắng vào mùa giải năm ngoái, sau những nỗ lực "đình công" của chính bản thân tiền vệ người Croatia này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, có khả năng Tottenham lại tiếp tục bị "hút máu" khi Real Madrid không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình tới Gareth Bale - ngôi sao lớn nhất của sân White Hart Lane hiện nay.

Florentino Perez - người vừa tái đắc cử chức vị chủ tịch của Real đã tuyên bố rằng, ông sẵn sàng biến Bale thành bản hợp đồng kỷ lục với một lời đề nghị lên tới 80 triệu bảng.

Gareth Bale
Theo Modric, Gareth Bale sinh ra là để thuộc về Real Madrid

Modric tin rằng, thương vụ này sẽ chỉ có lợi cho các bên liên quan, Tottenham thu về một nguồn tiền lớn đủ để tái đầu tư đội bóng, Real có thêm một cầu thủ tài năng còn Bale sẽ có một sân khấu lý tưởng nhất để có thể phô diễn hết tài năng của bản thân mình.

"Đây là một vấn đề khá nhạy cảm với tôi, vì tôi đã từng là cầu thủ của Tottenham với Bale. Tôi có thể khẳng định rằng cậu ấy là bạn của tôi và cũng là một cầu thủ rất đặc biệt. Việc có một cầu thủ như cậu ấy trong đội hình sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho đội bóng, dù đó là Real Madrid hay là Tottenham. Tuy nhiên, nếu cậu ấy chuyển đến Real thì mới có thể đủ điều kiện để phô diễn hết tài năng của bản thân. Vì Real là một đội bóng có rất nhiều ngôi sao, và đó là môi trường thuận lợi để Bale có thể phát triển thêm về kỹ, chiến thuật. Bên cạnh đó, việc được chơi bên cạnh những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới sẽ giúp Bale học hỏi và tự hoàn thiện mình một cách tốt hơn." Modric nói trên Marca

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tương lai của mình, Modric cũng khẳng định rằng anh không có ý định rời khỏi Real Madrid, bởi vì đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới.

"Tôi không hề có ý định rời khỏi Real, tôi muốn được chơi bóng cho câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Được chơi bóng ở đây đối với tôi chẳng khác nào là một đặc ân của Chúa, và tôi muốn mình thể hiện cũng như đóng góp nhiều hơn cho đội bóng này. Tôi sẽ không quan tâm tới bất kỳ một lời đề nghị nào, và tôi vẫn là cầu thủ của Real Madrid trong mùa giải mới." Modric chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X