Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ không rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Thứ Năm 20/06/2013 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Mới đây, HLV của Tottenham - Andre Villas-Boas đã khẳng định rằng, Gareth Bale sẽ không rời khỏi câu lạc bộ này trong mùa hè năm nay bất chấp những nỗ lực theo đuổi ngôi sao này của Real Madrid.
 
Real Madrid đã không hề giấu giếm mong muốn sở hữu Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi đại sứ cũng là người phụ trách công tác chuyển nhượng của Kền Kền Trắng -  Zinedine Zidane đã dùng những lời lẽ đẹp đẽ nhất để tâng bốc cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, người đã ghi được 31 bàn thắng trong màu áo của Tottenham cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Gareth Bale
Tottenham sẽ không bán Gareth Bale trong mùa hè năm nay
 
Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs - Daniel Levy mới đây đã tuyên bố sẽ không bao giờ để cho ngôi sao hàng đầu của câu lạc bộ này ra đi trong mùa hè năm nay và Villas-Boas cho rằng, không có lý do gì để vị chủ tịch này rút lại quyết định của mình.
 
"Chúng tôi đã có lời câm kết của chủ tịch câu lạc bộ rằng Bale sẽ không rời khỏi câu lạc bộ và không có lý do gì để chúng tôi phải bán đi ngôi sao tốt nhất của mình." Villas-Boas nói với Marca.
 
Mặc dù vậy, nhưng trên thực tế, rất có khả năng Tottenham vẫn sẽ phải bán đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình cho Real. Như ở mùa hè năm ngoái, dù rất cương quyết không chịu bán Luka Modric cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng cuối cùng Spurs cũng không thể ngăn cản nổi việc Modric chuyển sang khoác Kền Kền Trắng bởi cầu thủ người Croatia đã liên tục "đình công". Và mới đây, Zidane cũng đã nói rằng, Bale nên học tập Modric trong vấn đề này và anh sẽ dễ dàng chuyển đến Bernabeu hơn nếu như yêu cầu được rời khỏi Tottenham.
 
Hiện tại Bale vẫn chưa hề có một phát biểu nào theo dạng cam kết tương lai với Tottenham hay là muốn chuyển sang Real Madrid cả. Nhưng với túi tiền không đáy rất có thể câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ khiến cho Tottenham phải chấp nhận nhả người với một cái giá không thể nào từ chối.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X