Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ không bao giờ vươn được tới tầm của Ronaldo

Thứ Sáu 11/10/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời khẳng định của cựu hậu vệ Real Madrid - Michel Salgado. Theo người đàn ông 37 tuổi này thì mặc dù Bale đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt nhất hành tinh nhưng tiền vệ người xứ Wales này sẽ rất khó để thành công ở sân Bernabeu và cần rất nhiều thời gian để có thể có được một vị trí trong đội hình toàn sao của Kền Kền Trắng.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Bale đã chuyển sang khoác áo Real Madrid từ Tottenham với mức phí kỷ lục thế giới là 100 triệu USD, hơn 6 triệu so với mức giá mà Kền Kền Trắng đã từng chi ra để sở hữu Ronaldo vào năm 2009.

Bale được khen ngợi không hề kém Ronaldo về năng lực
Bale sẽ không thể nào vươn được tới tầm như Ronaldo
Tuy nhiên, Salgado cho rằng Bale sẽ không bao giờ có thể vươn được tới tầm đẳng cấp như Ronaldo. Theo cựu hậu vệ này, thì đây là một mục tiêu quá sức so với khả năng của cầu thủ người xứ Wales.
 
"Đây là một vấn đề phức tạp. Người hâm mộ không thể mong đợi rằng Bale sẽ chơi hay hơn Ronaldo chỉ vì câu lạc bộ đã trả cho anh ta nhiều tiền hơn (so với Ronaldo). Cậu ấy sẽ không thể nào vươn tới tầm như những gì mà Ronaldo đã làm. Đó là một mục tiêu quá sức so với khả năng của Bale." Salgado khẳng định.
 
Salgado đã từng đối mặt với Bale rất nhiều lần trong quãng thời gian mà anh còn khoác áo Blackburn Rovers và mặc dù nói rằng mình là một fan hâm mộ của cầu thủ người xứ Wales này nhưng cựu hậu vệ 37 tuổi này không tin rằng Bale sẽ thành công ở Bernabeu cũng như tiền vệ 24 tuổi này sẽ phải rất khó khăn để có thể thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha.
 
"Tôi đã từng rất khổ sở mỗi khi phải đối đầu với Bale trong quãng thời gian tôi còn thi đấu ở Premier League. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng rất lớn. Nhưng cậu ấy mới chỉ thể hiện được một chút ít khả năng của mình ở Anh và cậu ấy còn phải cần rất nhiều thời gian nữa để thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Cậu ấy không thể là cầu thủ hay nhất thề giới vì giá chuyển nhượng của cậu ấy đắt nhất hành tinh, bên cạnh đó, Real Madrid là một câu lạc bộ tồn tại rất nhiều áp lực và việc Bale là cầu thủ đắt giá nhất ở đây sẽ chỉ khiến cho cậu ấy phải gánh thêm nhiều áp lực hơn mà thôi." Salgado chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X