Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ còn đắt hơn cả Ronaldo?

Thứ Ba 25/06/2013 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có lí do để tin rằng Florentino Perez sẽ mua Gareth Bale với mức giá cao kỉ lục thế giới. Bởi ông trùm xây dựng này đã nói là làm.

Gareth Bale
Gareth Bale sẽ trở thành cầu thu đắt giá nhất thế giới?

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo đuổi cầu thủ của Tottenham trong một thời gian dài, và Perez đã theo mục tiêu thì ông theo đến cùng. Mới đây, chủ tịch lắm tiền của Real đã tuyên bố chữ kí của Gareth Bale không nằm ngoài khả năng tài chính của đội bóng ông đang sở hữu, đồng nghĩa với việc ông chấp nhận trả cho Tottenham một số tiền lớn để có được ngôi sao chạy cánh này. Theo ông, những cầu thủ tuyệt vời thì không bao giờ là đắt cả. Việc ông mạnh tay mụa hết sao này đến sao khác trong những năm qua đã chứng minh điều đó.

85 triệu bảng sẽ là con số mà Real sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ Gareth Bale, tức là hơn 5 triệu so với số tiền mà ông đã đầu tư cho thương vụ Cristiano Ronaldo. Năm ngoái, Zinedine Zidane đã khẳng định, trên thế giới này chỉ còn Ronaldo và Messi là đắt hơn Bale. Bây giờ, thời thế đổi thay, chỉ mới tháng trước, Perez đã đăng đàn tuyên bố Bale có thể là một thương vụ đầu tư đáng giá của Real Madrid. Thậm chí, Perez còn tự tin cho rằng tiền chẳng phải vấn đề với Đội bóng Hoàng gia, bởi những cầu thủ có thu nhập cao và năng lực tốt như Bale hoàn toàn có thể mang đến những nguồn lợi dồi dào cho đội bóng, bất chấp cập bến CLB với một cái giá cực cao.

"Bạn không thể nói một cầu thủ là rẻ hay đắt, giá trị của họ phụ thuộc vào màn trình diễn của họ trên sân cỏ. Figo, Zidane, Ronaldo hay Beckham đều đã giúp chúng tôi có những bước nhảy vọt trong thu nhập. Nếu bạn đầu tư vào những cầu thủ lớn, bạn sẽ có thêm thu nhập." - Perez trả lời phỏng vấn của 20minutos - "Điều đó làm cho đội bóng ở trong tầm kiểm soát của các thành viên, hoạt động rất độc lập và có khả năng thu hút những cầu thủ lớn khác."

"Tôi  luôn muốn các cầu thủ giỏi nhất là những cầu thủ chơi cho Real Madrid." - Perez tiếp tục. Ở đoạn trả lời phỏng vấn này, Perez được cho là "đá xoáy" Barcelona với thương vụ Neymar - "Tuy nhiên không cần thiết mùa hè nào cũng phải mang về một cái tên lớn để làm thỏa mãn giới truyền thông hoặc đánh bóng một tên tuổi nào đó, bởi điều đó làm cho đội bóng tập trung vào những chiến lược ngắn hạn, mà cái tên được mua về chưa chắc có giá trị dài hạn. Chúng tôi muốn có những cầu thủ lớn, hiểu được tầm nhìn, giá trị của đội bóng, hiểu được tường tận lịch sử của đội bóng."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X