Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale: "Ronaldo mãi là đại ca ở Real Madrid"

Thứ Ba 03/09/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa cập bến Bernabeu, Gareth Bale đã dành nhiều lời có cánh cho người đàn anh Cristiano Ronaldo trong buổi họp báo ra mắt.

bale
 

Tiền vệ xứ Wales đã phá kỷ lục chuyển nhượng mà CR7 lập ra cách đây 4 năm nhưng đối với anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha mới là số một.“Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy chính là lý do giúp tôi quyết định chuyển đến Real thi đấu”, Bale cho hay: “Tôi không nghĩ mình cần giúp Ronaldo trở thành cầu thủ số hay nhất thế giới vì hiện tại anh ấy đã đạt được điều đó rồi. Ronaldo là "đại ca" ở đây. Tôi muốn học hỏi nhiều điều từ anh ấy".

Gareth Bale đã giữ im lặng suốt mùa hè vừa qua khi những tin đồn về tương lai tràn ngập khắp mặt báo. Có nhiều thời điểm, cựu cầu thủ Tottenham cảm thấy thương vụ này khó trở thành hiện thực nhưng rồi sau tất cả anh cũng thực hiện được ước mơ trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

"Tôi rất hạnh phúc vì được có mặt ở đây. Mặc dù không chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn đầu mùa, tôi hi vọng được ra sân để thể hiện mình. Tôi muốn giúp đội bóng giành được danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 10", Bale quyết tâm.

Bale cũng tiết lộ thêm anh đã có buổi nói chuyện với HLV Ancelotti và sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí mà chiến lược gia người Italy giao cho. Tiền vệ xứ Wales sẽ có trận thi đấu đầu tiên trong màu áo mới vào ngày 15/9 khi Real đối đầu với Villareal tại vòng 4 La Liga.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X