Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale nghỉ thi đấu vì Real "đốt cháy giai đoạn"

Thứ Tư 02/10/2013 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị loại khỏi vòng chiến đấu khi Real Madrid tiếp Copenhagen hôm nay, 2/10. Tiền vệ người Xứ Wales gặp vấn đề ở cơ bắp đùi chân trái và phải tập riêng trong phòng gym hôm qua. Real, trên trang chủ, thông báo Bale không kịp bình phục và vì thế, quyết định không đăng ký tân binh hàng hiệu vào danh sách 21 cầu thủ chuẩn bị đấu Copenhagen.

gareth bale
 

Hôm nay, Bale sẽ có mặt tại trung tâm y tế Real để kiểm tra kỹ lưỡng hơn nhằm xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đây là hệ quả từ việc Real sử dụng Bale quá sớm khi anh còn chưa hoàn toàn bình phục. Cầu thủ trị giá 100 triệu euro này gặp vấn đề về cơ khi khởi động cho trận tiếp Getafe ở La Liga hôm 22/9 - trận cầu mà Real muốn anh thi đấu để chào sân Bernabeu.

Khi Real tiếp Atletico Madrid ở vòng 7 La Liga hôm 28/9 vừa qua, Bale vẫn chưa khỏe hẳn, nhưng do tính chất quan trọng của trận derby, bộ phận y tế và HLV Ancelotti vẫn quyết định để Bale thi đấu hiệp hai. Và hậu quả là khi phải vận động với cường độ mạnh, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới đã tái phát chấn thương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X