Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale muốn đạt tới trình độ của "đàn anh" Ronaldo

Chủ Nhật 09/11/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale rất ngưỡng mộ tài năng của CR7 vì vậy anh muốn trong một ngày gần nhất sẽ đạt tới trình độ của người đàn anh.

Gareth Bale gia nhập Real vào mùa Hè 2014 với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng này đưa tiền vệ xứ Wales trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Gareth Bale được biết đến là một cầu thủ có tốc độ siêu phàm và kỹ thuật tốt và khả năng sút phạt tuyệt vời. Những phẩm chất trên của Gareth Bale không khác nhiều so với phẩm chất của CR7, khác nhau duy nhất là Bale thuận chân trái còn Ronaldo thuận chân phải.

gareth bale
Bale muốn đạt tới trình độ  của Ronaldo

Trước khi đến Real, nhiều người khẳng định Gareth Bale chính là truyền nhân của Ronaldo. Bởi vì, tất cả những kỹ năng mà Bale sử dụng trong quá trình chơi bóng đều giống hệt CR7, ngay cả cách ăn mừng bàn thắng cũng vậy.

Mới đây, Bale cũng đã xác nhận, CR7 chính là động lực và niềm cảm hứng để anh chơi bóng và hoàn thiện khả năng của mình. Gareth Bale mong muốn một ngày gần nhất anh sẽ đạt tới trình độ của người đàn anh.

“Tôi đang dùng tất cả thời gian cố gắng để cải thiện tất cả để có thể đạt được đến trình độ của Ronaldo ở thời điểm hiện tại.” – BBC dẫn lời Gareth Bale.

“Số bàn thắng mà Ronaldo đã ghi cho đội bóng ở mùa này là đáng kinh ngạc. Ở thời điểm này, Ronaldo trình độ của Ronaldo đứng trên tất cả các cầu thủ khác.” - Gareth Bale khen ngợi đàn anh.

“Việc nhìn anh ấy chơi bóng và tập luyện mỗi ngày cho tôi nhiều kinh nghiệm để hướng tới mục đích tiếp tục cải thiện khả năng chơi bóng của mình, hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ làm được. Nếu bạn không muốn được như trên có lẽ bạn không nên chơi bóng đỉnh cao trên thế giới này.” – Bale quyết tâm hoàn thiện để đạt tới trình độ của CR7.

Hiện tại, Ronaldo đang có được 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 11 vòng đấu ở La Liga. Trong khi đó Bale có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X