Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale mơ về “cú ăn 6” huyền thoại cùng Real

Thứ Năm 24/07/2014 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao xứ Wales đang sung sức hơn bao giờ hết và sẵn sàng cùng Real Madrid chinh phục cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Gareth Bale đã cho thấy xứng đáng với đồng tiền bát gạo ngay trong mùa đầu tiên chơi cho Kền. Tuy nhiên, bản hợp đồng “bom tấn” hè 2013 khẳng định, anh còn có thể làm tốt hơn thế ở mùa giải tới đây.

Bale cảm thấy mạnh mẽ, sung sức hơn bao giờ
Bale cảm thấy mạnh mẽ, sung sức hơn bao giờ

Phát biểu khi đang cùng Real có mặt tại Mỹ cho chuyến du đấu, Bale nói đầy hứng khởi: “Thật thú vị khi khởi đầu mùa giải mới với tư cách là đội bóng hay nhất châu Âu. Chúng tôi muốn bảo vệ thành công chức vô địch Champions League”.

“Chúng tôi có 6 mặt trận để cạnh tranh ngôi vị vô địch ở giải năm nay và chúng tôi muốn giành chiến thắng tất thảy”, ngôi sao 25 tuổi nói thêm về tham vọng mùa giải mới.

Về bản thân, Bale tuyên bố: “Tôi muốn có một mùa giải thậm chí tốt hơn so với năm ngoái, với thật nhiều pha kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi muốn cải thiện trên mọi khía cạnh”.

Anh cũng chỉ ra sự khác biệt ở bản thân: “Năm ngoái việc thích nghi của tôi gặp khó khăn vì không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Nhưng năm nay thì khác, không chỉ trở nên rất thoải mái ở Bernabeu, tôi còn được nghỉ ngơi đến 7 tuần và giờ đang cùng đội chuẩn bị mùa giải mới. Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ”.

Các mặt trận mà Real sẽ chinh chiến ở mùa giải mới gồm Champions League, Cúp Nhà vua, La Liga, Siêu Cúp TBN, Cúp các CLB thế giới, và Siêu Cúp châu Âu sẽ diễn ra vào 12/8 tới đây, ở Cardiff, quê hương của Bale.

“Sẽ thật đặc biệt khi được chơi trận Siêu Cúp ngay trên quê hương tôi. Đó cũng là mặt trận đầu tiên chúng tôi có thể giành chiến thắng cũng như sẽ làm tất cả để giành được mọi thứ còn lại”, Bale cho biết.

Anh cũng dành những lời lẽ đẹp cho tân binh James Rodriguez: “Cậu ấy đã chứng tỏ tài năng của mình tại World Cup 2014. Hi vọng James sẽ mang phong độ ấn tượng ấy vào sắc áo Real ở mùa giải tới đây”

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X