Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale lên tiếng khuyên Ronaldo không nên về M.U

Thứ Tư 08/10/2014 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn về khả năng CR7 có thể trở lại Manchester United trong mùa Hè năm nay, tiền đạo Gareth Bale đã lên tiếng khuyên ngôi sao người Bồ Đào Nha nên ở lại Real Madrid.

Ronaldo và Bale hứa hẹn rực sáng trong một ngày Real không cần tới Benzema
Bale (trái) không muốn Ronaldo (phải) rời Real

Thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận rằng Ronaldo vẫn giữ vai trò cực kỳ quan trọng ở đội bóng Hoàng gia. Với 13 pha lập công tại La Liga kể từ đầu mùa đến giờ, chân sút người Bồ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu xứ Bò tót đồng thời giúp thầy trò HLV Ancelotti duy trì mạch 5 trận thắng liên tiếp trong giai đoạn vừa qua.

Mặc dù vậy, thời gian gần đây, đã liên tục xuất hiện những tin đồn từ giới truyền thông châu Âu về khả năng Ronaldo có thể rời Real để trở lại khoác áo đội bóng cũ Man United. Theo những dự đoán của giới quan sát, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League sẽ cân nhắc bán CR7 cho Quỷ đỏ vào mùa Hè sang năm, khi mà cầu thủ người Bổ đã bước sang “tuổi băm” và khó lòng duy trì phong độ đỉnh cao thêm lâu dài.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Gareth Bale đã lên tiếng khuyên can người đồng đội nên tiếp tục gắn bó tương lai với sân Bernabeu. Ngoài ra, tiền đạo người xứ Wales cũng kỳ vọng những bàn thắng của CR7 sẽ tiếp tục giúp cho Real giành được những thành công ở mùa giải năm nay.

Phát biểu trên tờ Marca, Bale chia sẻ: “Thực lòng mà nói, tôi chẳng bao giờ muốn Ronaldo ra đi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và luôn luôn nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bản thân mình. Trong mọi trận đấu, bạn có thể thấy rằng khao khát ghi bàn của Ronaldo là lớn tới mức nào”.

“Real đang sở hữu một đội hình chất lượng. Nếu như Ronaldo vẫn duy trì một phong độ ấn tượng như trong 5 năm vừa qua, chắc chắn anh ấy sẽ giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Mùa giải năm nay, chúng tôi cũng đang hướng tới những mục tiêu của riêng mình”, cầu thủ 25 tuổi khép lại.

Dù mới chỉ chuyển đến khoác áo đội bóng thủ đô Madrid từ mùa Hè năm ngoái nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Bale đã thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Los Blancos. Cùng với Ronaldo và Benzema, cựu ngôi sao Tottenham đã tạo nên bộ ba BBC giúp Real sở hữu một hàng công có sức mạnh khủng khiếp nhất châu Âu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X