Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bale lên tiếng ca ngợi Ronaldo

Thứ Sáu 16/05/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cầu thủ người xứ Wales khẳng định Ronaldo khác với những gì báo chí đưa tin, đồng thời nhấn mạnh người đồng đội cũ ở Tottenham Luka Modric giúp đỡ anh rất nhiều trong việc hoà nhập với cuộc sống ở Tây Ban Nha

Với việc gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu euro mùa hè vừa qua, Bale đã chính thức xô đổ kỷ lục của Ronaldo thiết lập năm 2009 với 94 triệu euro để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Cùng với đó, việc Bale có thể sẽ đe doạ vị trí độc tôn của Ronaldo ở Real làm dấy lên những lo ngịa về mối quan hệ của hai siêu sao. Tuy nhiên, mọi việc dường như đang rất tốt đẹp và mới đây, Bale cũng đã lên tiếng rằng Ronaldo rất chào mừng sự có mặt của anh ở Bernabeu.

Bale hết lời ca ngợi người đồng đội Ronaldo
Bale hết lời ca ngợi người đồng đội Ronaldo

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình BT Sport, tiền vệ cánh người xứ Wales nói về người đồng đội của mình: “Từ những giây phút đầu tiên khi tôi đặt chân tới Madrid, anh ấy đã tỏ ra là một người bạn tuyệt vời. Anh ấy cho tôi những lời khuyên cả trong và ngoài sân cỏ về những vấn đề liên quan tới bóng đá và cuộc sống hằng ngày, ví dụ như về nơi để sống”

“Anh ấy là một người tốt, luôn giúp đỡ mọi người và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất về đội bóng. Những ai hiểu rõ anh ấy đều biết rằng anh ấy là người như thế nào, một người tuyệt vời và một cầu thủ bóng đá siêu hạng”

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh cũng lên tiếng chia sẻ về tình bạn giữa anh và Luka Modric. Hai người đã từng là đồng đội ở Tottenham và giờ đây lại một lần nữa tái hợp ở Real Madrid

“Toi và anh ấy đã từng là đồng đội với nhau ở Tottenham và chúng tôi đã có một mối quan hệ rất thân thiết, vì thế thật tốt khi tôi có anh ấy ở bên cạnh trong màu áo của đội bóng mới”

Bale tỏ ra biết ơn người đồng đội vì giúp anh hoà nhập với đội bóng: “Tôi có nói chuyện với anh ấy. Anh ấy cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở đây trong năm đầu tiên, tuy nhiên việc có anh ấy hướng dẫn đã giúp tôi rất nhiều trong việc hoà nhập với đội bóng. Thay vì ở nhà một mình, tôi đã có thể tham gia cùng mọi người và đi chơi với họ và tôi cảm thấy rất biết ơn anh ấy vì điều đó”

Đồng thời anh cũng tỏ ra rất tự tin và không hề bị e dè trước những ngôi sao của đội bóng: “Tô biết nếu tôi ra sân thi đấu thì tôi cũng giống như mọi cầu thủ khác, không có sự khác biệt nào cả”

Dù mới gia nhập Real nhưng Bale đã chứng tỏ sự hoà nhập đáng kinh ngạc với các đồng đội. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real, anh đã có 20 bàn thắng trong 38 lần ra sân cho Real, trong đó có cú nước rút ngoạn mục trong trận chung kết Cúp nhà vua với Barca, đem lại danh hiệu đầu tiên cho Los Blancos trong mùa giải năm nay.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X