Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale lập hat-trick, Real vùi dập Valladolid

Chủ Nhật 01/12/2013 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã chơi đầy tưng bừng tại Bernabeu khi đánh bại Valladolid 4-0 ở vòng 15 La Liga. Gareth Bale lập hattrick, bàn thắng còn lại của CLB Hoàng gia thuộc về Benzema.

Real Madrid đang thi đấu đầy thăng hoa trên mọi mặt trận và họ đang tự tin trong các cuộc chinh phục của mình. Tiếp đón Valladolid trên sân nhà Bernabeu, mục tiêu duy nhất của đoàn quân HLV Ancelotti là một chiến thắng để áp sát ngôi đầu bảng.

Dù không có CR7, nhưng 2 cánh Bale - Di Maria vẫn dư sức tung hoành Valladolid
Dù không có CR7, nhưng 2 cánh Bale - Di Maria vẫn dư sức tung hoành Valladolid

Chơi áp đảo trong suốt 90 phút, Real Madrid không gặp bất kỳ khó khăn nào để giành chiến thắng 4-0. Gareth Bale tỏa sáng với một cú hattrick, đồng thời ngôi sao người xứ Wales cũng thực hiện một đường chuyền chính xác để Benzema lập công.

C. Ronaldo dính chấn thương, nhưng Real Madrid vẫn bùng nổ nhờ sự tỏa sáng của Bale. Cựu cầu thủ Tottenham đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu gần đây nhất của Real Madrid và Bale đang chứng mình anh xứng đáng với 100 triệu euro mà CLB Hoàng gia bỏ ra để có anh.

Với thắng lợi "4 sao" này, Real Madrid đã có được 37 điểm/15 trận, kém hai đội xếp trên là Barcelona và Atletico 3 điểm. Chặng đường phía trước còn khá dài và "Kền kền trắng" vẫn còn nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch La Liga năm nay.

Real Madrid tung ra sân đội hình thiên về tấn công 4-3-3 quen thuộc với bộ ba Xabi Alonso, Luka Modric và Isco ở giữa sân, Gareth Bale cùng Di Maria hoạt động ở hai cánh hỗ trợ cho trung phong Benzema. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Ép sân liên tục, tuy nhiên đoàn quân HLV Ancelotti vấp phải một hàng thủ số đông và chơi đầy khó chịu của Valladolid. Tình huống đáng kể đầu tiên mà đội chủ nhà tạo ra ở phút 28 khi Di Maria dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng tìm đúng cột dọc.

Nhưng nỗ lực tấn công của Real Madrid cũng được đền đáp ở phút 33, từ đường căng ngang của Di Maria, thủ thành Marino đẩy bóng thiếu an toàn tạo điều kiện để Bale băng vào đánh đầu chính xác, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Đúng 3 phút sau, đến lượt Bale thực hiện đường tạt bóng chuẩn xác để Benzema băng vào đánh đầu tung lưới Martino, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Real Madrid. Tiền đạo người Pháp vẫn giữ được sự ổn định và liên tục "nổ súng" trong mọi trận đấu.

Valladolid chơi cố gắng hơn ở những phút còn lại, nhưng họ không thể xuyên thủng được cầu môn Diego Lopez. Bước sang hiệp 2, Real Madrid chơi ung dung hơn nhưng vẫn giữ được sự hiệu quả trong tấn công. Phút 64, Marcelo căng ngang bên cánh trái và Bale dễ dàng dứt điểm hạ Martino đưa cách biệt trận đấu lên thành 4-0.

Trong thế không còn gì để mất, Valladolid đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Manucho, Larsson cũng có những cơ hội, nhưng họ đều tỏ ra kém duyên trong dứt điểm khi đối mặt Diego Lopez. Real Madrid chọn lối chơi đơn giản và 1 phút trước khi hết giờ, lại là Marcelo kiến thiết để Bale lập công, ấn định thắng lợi 4-0 đầy tưng bừng cho Real Madrid tại Bernabeu. Đây được coi là trận đấu chói sáng nhất của ngôi sao người xứ Wales cho "Kền kền trắng" kể từ đầu giải.

Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Diego Lopez - Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal - Alonso, Modric, Bale, Isco, Di Maria (Jese 74’) - Benzema (Morata 74’).
Real Valladolid: Marino - Garcia, Rueda, Valiente, Pena - Sastre (Osorio 85’), Rossi, Rubio, Bergdich, Larsson (Ramos 46’) - Guerra (Manucho 74’).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X