Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale ký hợp đồng tài trợ 20 triệu bảng với Adidas

Thứ Năm 10/04/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Sau kế hoạch trình diễn ở Sinagapore mang lại 4 triệu USD, Gareth Bale tiếp tục bộn thu với bản hợp đồng tài trợ cùng Adidas. Hợp đồng này sẽ mang về cho siêu sao của Real Madrid 20 triệu bảng, tương đương 33,5 triệu USD.

Adidas, hãng sản xuất dụng cụ trang thiết bị thể thao lớn thứ hai thế giới vừa ký xong bản hợp đồng với Bale. Đây là ràng buộc mới giữa hai bên và nó sẽ kéo dài trong vòng 6 năm. Bale đã gắn bó với Adidas từ khi anh 16 tuổi. Đây đã là năm thứ tám hai bên cộng tác. Do giá trị của Bale đã tăng chóng mặt sau khi anh chuyển sang Real Madrid nên số tiền Adidas trả cho anh cũng phải tăng. Nó đạt 20 triệu bảng trong vòng 6 năm. Theo hợp đồng ký kết, Bale sẽ quảng bá cho bộ sưu tập giày của Adidas. Bale chắc chắn là vũ khí mà Adidas nhắm đến trong cuộc chiến với Nike tại Bernabeu.

Bale vừa kéo dài mối lương duyên với Adidas
Bale vừa kéo dài mối lương duyên với Adidas


Tuy nhiên về doanh số bán giày cũng như giá trị thương mại, siêu sao người Xứ Wales xem ra vẫn thua xa Ronaldo, đối tác của Nike. Hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ đang ký với CR7 hợp đồng tài trợ trị giá đến 40 triệu bảng trong 5 năm, có nghĩa mỗi năm Ronaldo bỏ túi 8 triệu bảng còn Bale chỉ có gần 3 triệu. Sự khác nhau trời vực này cũng chứng tỏ về hình ảnh, Bale vẫn còn kém Ronaldo một bậc. Về phong độ, anh cũng chỉ là thứ nhì ở Real Madrid khi sau 33 trận ở La Liga và Champions League mùa này, Bale có 18 bàn trong khi chỉ ở La Liga, số pha lập công của Ronaldo đã là 28 bàn và anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Ngoài Bale, Adidas còn hợp tác với những siêu sao khác như Messi, Neymar, Arjen Robben và Robin van Persie.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X