Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale không hề kém Messi và Ronaldo"

Thứ Năm 10/10/2013 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Benjamin Toshack, cựu HLV từng cùng Real Madrid giành La Liga, cho rằng Gareth Bale không hề thua kém những đàn anh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Bale được khen ngợi không hề kém Ronaldo về năng lực
Bale được khen ngợi không hề kém Ronaldo về năng lực

Gareth Bale ra mắt Real Madrid với bàn thắng vào lưới Villarreal, nhưng trên thực tế tân binh có giá chuyển nhượng "khủng" (91 đến 101 triệu euro) chưa thể hiện được tương xứng với kỳ vọng. Tân binh người xứ Wales bị nghi ngờ về năng lực thực sự, và khả năng hòa nhập của anh ở Bernabeu. Không ít Madridista lo ngại Bale có thể rơi vào trường hợp như Kaka hay Nuri Sahin, gia nhập đội hình Real rồi dính chấn thương dài ngày.

"Chúng ta cần có sự kiên nhẫn đối với trường hợp của cậu ấy", HLV John Benjamin Toshack tâm sự về cầu thủ đồng hương. Toshack, người đưa Real đến với danh hiệu La Liga 1989-90, giải thích: "Gareth thiếu may mắn so với những cầu thủ khác, khi cậu ấy không được tập luyện trong mùa hè vừa qua, vì chấn thương và rắc rối trong đàm phán giữa Tottenham và Real. Tuy nhiên, Gareth là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là sự thật, không nghi ngờ gì cả".

Nhà cầm quân 64 tuổi người xứ Wales nhận định, Bale sẽ là một ngôi sao lớn, và anh không hề thua kém về đẳng cấp so với Ronaldo hay Messi - hai ngôi sao đình đám nhất thế giới vài năm qua: "Bale không có lỗi trong việc Real phải trả 100 triệu euro hoặc con số tương đương để có cậu ấy. Tiền bạc không hoàn toàn thể hiện được giá trị cầu thủ. Những gì tôi biết là Bale không hề kém cạnh những ngôi sao hàng đầu Ronaldo và Messi".

Hiện tại, Bale đang được Real thu xếp thực hiện việc tập luyện thể lực riêng, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia y tế. Cho đến khi La Liga quay trở lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn dành quỹ thời gian để giúp Bale bù đắp sự thiệt thòi của anh trong mùa hè.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X