Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale không đá mở màn Premier League: Sắp sang La Liga?

Thứ Sáu 16/08/2013 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mục tiêu trong tầm ngắm của Real Madrid đã không thi đấu ở khá nhiều trận giao hữu trước mùa bóng của Spurs, và sẽ tiếp tục không góp mặt trong trận gặp Crystal Palace mở màn cho chiến dịch Premier League cùng đội bóng chủ quản. Villas-Boas đưa ra lí do chấn thương, nhưng mấy ai tin đây là sự thực?

gareth bale
Bale chấn thương hay đang khăn gói sang Madrid?

HLV của CLB Tottenham Hotspur, Andre Villas-Boas mới đây đã tiết lộ rằng Gareth Bale sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới, gặp Crystal Palace. Thậm chí ông còn cho rằng nếu không có gì thay đổi, Bale sẽ còn vắng mặt vô thời hạn trong những trận đấu tiếp theo bởi một chấn thương gặp phải trong tour du đấu mùa hè năm nay.

Tiền vệ 24 tuổi đã không ra sân cho Tottenham sau khi nổ súng vào lưới Swindon vào ngày 16 tháng Bảy với một chấn thương ở bàn chân. Tuy nhiên, chấn thương dường như là lí do để cho nhiều HLV đưa ra để "qua mắt" giới truyền thông: Moyes không cho Rooney đá Community Shield, đày anh xuống đội dự bị luyện tập và tuyên bố anh không có tình trạng sức khỏe tốt. 1 ngày sau, người ta thấy R10 tập luyện như chưa bao giờ khỏe đến thế tại đại bản doanh của Tam sư. Bây giờ, Villas-Boas bảo Bale không khỏe, biết đâu vài ngày tới lại thấy tiền vệ người xứ Wales cập bến Bernabeu?

Nếu những lời mà Villas-Boas nói không phải là thật, thì những tin đồn trong thời gian trở lại đây (Spurs đồng ý bán Bale với giá 85 triệu euro + Fabio Coentrao cho Real) có khả năng xảy ra trên thực tế hơn nhiều. Coentrao được định giá 25 triệu euro, vì thế mức giá mà Real sẵn sàng bỏ ra để có được tiền vệ người xứ Wales là 110 triệu euro cả thảy, rất lớn và khó cho Daniel Levy có thể từ chối. Thời gian gần đây, Bale cũng được gọi vào đội hình ĐTQG xứ Wales cho trận đấu gặp CH Ireland nhưng anh cũng không xuất hiện trong trận đấu đó, không hiểu vì chấn thương hay phải lo chuyện hậu trường, tương lai của mình?

"Cậu ấy không ra sân thi đấu là vì chấn thương đã gặp phải trong quá trình thi đấu giao hữu trước mùa bóng." - Villas-Boas phát biểu với giới báo chí - "Cậu ấy có góp mặt trong 2 trận đấu gặp Brentford và Swindon nhưng không đủ thể lực để chơi những trận khác vì những lí do khác nhau. Vết đau dai dẳng ở cơ háng của cậu ấy đang ngăn cản cậu ấy thi đấu, và bên cạnh đó, cậu ấy còn tỏ ra rất đau đớn với vết thương ở bàn chân. Vì thế tôi nghĩ việc cậu ấy không thể ra sân trước Palace là điều hoàn toàn tự nhiên, dễ hiểu."

Nếu như Tottenham bán Gareth Bale cho Real Madrid (khả năng có thể xảy ra trong vài ngày tới), thì họ sẽ không khó khăn gì trong việc tìm người thay thế. Trước tiên, họ sẽ có Coentrao, người chơi được cả hậu vệ và tiền vệ trái. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Tom Ince của Blackpool cũng đã lọt tầm ngắm của Daniel Levy, và anh chỉ có giá 10 triệu euro, bằng ... 1/11 so với giá trị của Gareth Bale.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X