Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale hào hứng sau khi được Ronaldo nồng nhiệt chào đón tới Real

Thứ Sáu 13/09/2013 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới, đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới Real Madrid. Đồng thời, anh cùng với Cristiano Ronaldo đã có những cử chỉ đầu tiên rất thân thiện cùng nhau; và điều này làm cho ngôi sao người xứ Wales hết sức hưng phấn.

Gareth Bale liệu có thoát khỏi vết xe đổ của đa số các cầu thủ Vương quốc Anh trước đây?
Gareth Bale đang hòa nhập tốt với Real Madrid

Hiện tại, Gareth Bale vẫn đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe và chưa thể ra mắt sân Santiago Bernabeu trong một trận đấu chính thức. Theo những thông tin từ Real Madrid, nhiều khả năng anh sẽ có được cơ hội ra sân trong trận đấu gặp Villarreal cuối tuần này bằng 1 trong 2 cách: thứ nhất, Bale có thể đá hậu vệ trái để trám vào vị trí mà 2 thương binh Marcelo và Coentrao để lại như một phương án "chữa cháy", hoặc ngồi dự bị và chờ thời cơ góp mặt trên hàng công trong 45 phút cuối của trận đấu. Nếu thể hiện được của bản thân, anh có thể ra sân từ đầu trước Galatasaray tại Champions League. Đương nhiên Perez bỏ cả trăm triệu euro ra không phải để thấy Bale ngồi dự bị, thế nên các cơ hội sẽ dần dần tới với tiền vệ người xứ Wales.

Sau khi trở về từ ĐTQG xứ Wales, Gareth Bale đã tới Tây Ban Nha và có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB mới, và có vẻ anh hòa nhập rất nhanh với đội quân của Carlo Ancelotti, hoàn thành các giáo án của chiến lược gia người Italia. Không chỉ có vậy, ngay tại bãi đỗ xe của CLB trong ngày đầu tới tập, Bale đã có cuộc gặp gỡ chóng vánh nhưng không kém phần thân mật với siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo những bức ảnh mà cánh báo chí "chộp" được tại khu để xe của Real Madrid hôm qua, Bale và Ronaldo đã bắt tay một cách rất thân thiện và trao nhau những nụ cười nồng ấm. Ronaldo đã chào đón Bale một cách rất nồng nhiệt.

Sau sự kiện này, Bale tỏ ra rất hạnh phúc. Khi được người đồng đội mới mở lòng, tiền vệ người xứ Wales cảm thấy bớt lạ lẫm hơn rất nhiều so với những ngày đầu tiên ở Tây Ban Nha. Anh chia sẻ: "Tôi rất ngạc nhiên khi được gặp mặt Cristiano Ronaldo ngày hôm qua. Anh ấy quả thực là một người đàn ông lý tưởng. Cử chỉ thân thiện của anh ấy khiến tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi có cảm giác rằng mình đang hoàn toàn khỏe mạnh để chinh chiến trong những trận đấu khó khăn sắp tới. Thể lực của tôi đang được cải thiện qua từng ngày."

"Hiện tại, tôi đang đứng sau các đòng đội mới một chút, và tôi đang rất hy vọng rằng tôi sẽ không mất quá nhiều thời gian để bắt kịp họ. Tôi đã nói chuyện một cách rất thẳng thắn với HLV Carlo Ancelotti về tình trạng hiện tại của mình và háo hức được thi đấu nếu ông ấy chọn tôi cho đội hình chính thức. Ông ấy cũng là một vị HLV tuyệt vời khi nói với tôi rằng tình trạng của tôi là những gì hết sức bình thường mà một cầu thủ mới chuyển tới từ nước ngoài phải trải qua, đồng thời tôi lại là một trường hợp phải chịu nhiều áp lực. Ông ấy rất am hiểu và thông cảm với tôi."

"Thậm chí Ancelotti cũng hỏi tôi muốn thi đấu ở vị trí nào trên sân, và tôi trả lời rằng tôi có thể chơi ở bất kì chỗ nào, bởi tôi sẽ tuân theo sắp xếp chiến thuật của ông ấy hoàn toàn."

Kể từ khi Bale chuyển tới Real Madrid, nhiều người đã cho rằng vị trí của anh sẽ là tiền vệ phải, bởi lẽ Ronaldo đã chơi tiền vệ trái. Hoặc thậm chí, khi Benzema hay Morata không thể thi đấu, Bale sẽ đá cắm. Có thể thấy trong sơ đồ chiến thuật của Ancelotti, Bale có rất nhiều đất dụng võ, thậm chí anh còn có thể thi đấu hậu vệ trái. Nếu kết hợp được bộ tứ Bale - Isco - Ronaldo - Benzema hoặc Di Maria trong những thời điểm cụ thể, Ancelotti sẽ có được thành công, bởi lẽ tất cả trong số họ đều là những cầu thủ đa năng và có đẳng cấp.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X