Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale giúp các tiệm cắt tóc tại Madrid hái ra tiền

Thứ Sáu 20/09/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi xô đổ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để gia nhập đội quân của HLV Ancelotti, Gareth Bale đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Real Madrid lúc này.

Tất cả những gì liên quan đến tiền vệ người xứ Wales đều thu hút được sự quan tâm của rất nhiều CĐV đội bóng hoàng gia TBN. Và kiểu tóc điệu đà nhưng không kém phần cá tính của Bale đang trở thành 1 trào lưu trong cộng đồng người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu.

Kể từ khi ngôi sao người xứ Wales chính thức cập bến Real Madrid, rất nhiều các CĐV của Kền kền trắng đã tìm đến các cửa hiệu cắt tóc để có thể hóa thân thành 1 bản sao của thần tượng mới tại Bernabeu.

Giá của mỗi kiểu đầu cắt theo phong cách Gareth Bale trung bình lên tới 15 euro nhưng các CĐV của Real Madrid không mấy quan tâm đến điều này và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để có được 1 mái tóc y chang ngôi sao người xứ Wales.


Bale không chỉ giúp Perez làm giàu

Nắm bắt được tâm lý này, rất nhiều các tiệm cắt tóc từ lớn đến nhỏ tại Madrid đang thi nhau chào mời khách hàng với kiểu tóc mang phong cách Gareth Bale. Thậm chí, có những cửa hàng còn tỏ ra nhanh nhạy hơn khi bắt đầu kinh doanh kiểu tóc này từ cách đây hơn 1 tháng, thời điểm mà Gareth Bale còn chưa chính thức gia nhập Real Madrid.

Và với mức giá trung bình 15 euro cho 1 kiểu đầu mang phong cách Bale như chúng tôi vừa nói ở trên, các cửa hiệu cắt tóc tại Madrid đang thu về số tiền không hề nhỏ khi mỗi ngày có đến hàng trăm CĐV Real Madrid tìm đến họ với mong muốn sở hữu 1 mái tóc theo trào lưu Gareth Bale.

Sau gần 3 tuần kể từ lễ ra mắt của cựu tiền vệ Tottemham, số lượng CĐV Real Madrid chạy theo xu hướng này vẫn không có dấu hiệu suy giảm và nhiều khả năng, các cửa hàng cắt tóc tại thủ đô TBN sẽ vẫn tiếp tục hốt bạc nhờ kiểu tóc của ngôi sao người xứ Wales trong thời gian tới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X