Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale được sinh ra để chơi cho Real Madrid

Thứ Năm 30/05/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là phát biểu nhằm câu kéo tiền vệ tài năng người xứ Wales về Santiago Bernabeu của ông chủ Florentino Perez. Phát biểu này cho thấy rõ việc Real tiếp cận và ra giá cho Bale không còn xa, nhất là khi tiền vệ này đang trong giai đoạn thất vọng vì Spurs không thể tham dự Champions League.

Nếu Spurs lỡ hẹn với Champions League, Bale có thể sẽ ra đi
Tottenham lỡ hẹn Champions League, Real Madrid đón chào. Quyết định của Bale?

Phải nói rằng Real rất muốn có Bale để về Bernabeu hợp thành cặp song sát với Ronaldo, như vậy mới đủ sức để cạnh tranh với cặp Messi - Neymar ở xứ Catalan. Với những chiêu bài tủ liên tục được tung ra trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức, Florentino Perez đang làm khả năng sở hữu số 11 của Tottenham trở nên cao hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, Chủ tịch của Real Madrid đã lên tiếng phát biểu bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông với Gareth Bale và cho rằng anh sinh ra để được chơi cho Real Madrid.

Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 21 bàn thắng trong khuôn khổ Premier League mùa vừa qua và đóng góp rất lớn vào vị trí thứ 5 trên BXH của Gà Trống thành London. Cố gắng nhiều như vậy chắc hẳn Bale vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội bóng của mình mất suất dự Champions League mùa tới. Nhìn thấy điều đó, vị Chủ tịch tài ba không kém Perez của Tottenham là Daniel Levy đã đưa ra một mức đãi ngộ cao hơn cho Bale: 130 ngàn bảng/tuần nếu anh tiếp tục kí thêm hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane.

Tuy nhiên, tiền không phải thứ có đủ quyền lực để giữ chân một con người trẻ và tham vọng như Bale. Người đại diện của anh, Jonathan Barnett mới đây đã phát biểu rằng tiền vệ này có thể lắng nghe bất kì lời đề nghị nào từ phía đội bóng đã 9 lần vô địch Champions League, bởi lẽ đây chính là bến mơ cho anh, đội bóng đem lại cho anh cơ hội chơi tại Champions League, thi đấu bên cạnh thần tượng Cristiano Ronaldo. Với từng đó cơ sở cùng những lời mật ngọt của Perez cùng các cộng sự, rất có thể Gareth Bale sẽ là một Kền kền trắng từ mùa tới.

Trả lời phỏng vấn của tờ Cadena Cope, trong khi Perez chỉ ngắn gọn: "Gareth Bale sinh ra là để chơi cho Real Madrid", thì Giám đốc thể thao Zinedine Zidane lại tỏ ra rất hào hứng với việc có Bale trong đội hình: "Tôi đã nhìn cách mà Tottenham chơi qua từng mùa, chỉ vì tôi muốn được quan sát Bale thi đấu. Bên cạnh Ronaldo và Messi, những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi phải thừa nhận Bale chính là người đã gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất cho tôi."

Không chỉ có những lãnh đạo thuộc tầng lớp cấp cao, ngay cả những đồng đội cũng chào đón Bale cập bến Real Madrid. Tiền đạo Alvaro Morata cho biết: "Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho chúng tôi. Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Real Madrid là nơi dành cho những cái tên lớn nhất thế giới. Nếu đội bóng đưa anh ấy về đây để tôi được chơi cạnh anh ấy thì đó là một vinh dự tuyệt vời."

Với những lời lẽ có cánh và đầy tính "sắp đặt" này, Bale xiêu lòng cũng phải. Ngày Tottenham mất ngọc có lẽ không còn xa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X