Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale đá kém, nhưng vẫn… xuất sắc nhất thế giới?

Thứ Sáu 13/03/2015 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Gareth Bale sa sút trong thời gian gần đây nhưng Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao người xứ Wales.

Bale sa sut hinh anh
Gareth Bale thi đấu không thực sự thuyết phục trong thời gian gần đây

Kể từ thời điểm bước sang năm mới 2015 đến giờ, phong độ của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là hết sức tệ hại. Liên tiếp trong 3 trận gần nhất, đội bóng Hoàng gia đã không thể giành được chiến thắng. Cuối tuần trước, Real để Barca vượt mặt trên bảng xếp hạng La Liga sau trận thua 0-1 trên sân của Athletic Bilbao. Giữa tuần vừa rồi, Los Blancos cũng trải qua một phen “hú vía” sau 90 phút bị Schalke “tra tấn” đến mức suýt chút nữa phải nói lời chia tay với Champions League (thua 3-4 nhưng vẫn thắng chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận).

Dễ dàng nhận thấy rằng, đa số các mắt xích trong đội hình Real đều thi đấu dưới sức một cách rõ rệt, từ hàng thủ cho đến những ngôi sao tấn công. Tuy nhiên, Gareth Bale vẫn thường xuyên được xem là tâm điểm của sự chỉ trích đến từ phía dư luận cũng như giới truyền thông Tây Ban Nha. Thực tế là dù không còn thi đấu “ích kỷ” như giai đoạn trước nhưng phong độ của tiền đạo người xứ Wales vẫn hết sức mờ nhạt.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên tiếng bày tỏ sự bênh vực dành cho cựu cầu thủ Spurs đồng thời kêu gọi các CĐV đội bóng Hoàng gia phải kiên nhẫn với bản hợp đồng trị giá… 86 triệu bảng. Theo Perez, việc Bale sa sút là chuyện hoàn toàn bình thường.

Phát biểu trên tờ Marca, vị lãnh đạo nắm toàn quyền tại sân Bernabeu chia sẻ: “Gareth Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy có thể chơi không thực sự ấn tượng trong một vài trận đấu nhưng luôn luôn sẵn sàng trở lại vào bất kỳ lúc nào. Điều này chính là phẩm chất của một ngôi sao lớn. Hiện giờ, tôi chỉ có thể nói rằng chúng ta không nên quên đi màn trình diễn của Bale trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, đó là những khoảnh khắc thực sự tuyệt vời”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X