Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale chưa xứng với mức phí chuyển nhượng 94 triệu euro!

Thứ Bảy 08/02/2014 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định này có thể khiến những ai hâm mộ Gareth Bale cảm thấy khó chịu, nhưng thực tế cho thấy tuyển thủ Xứ Wales vẫn chưa chứng tỏ được giá trị tương xứng với số tiền khủng (94 triệu euro) mà đội bóng Hoàng gia bỏ ra mua anh từ Tottenham.

Vụ Gareth Bale cũng có nhiều bí ẩn như Neymar
 

Càng khó khăn hơn cho Bale khi đồng đội của anh như Di Maria, Modric và Alonso ngày càng thi đấu nổi bật, và tỏ ra thích ứng nhanh với sơ đồ mới 4-3-3 của HLV Carlo Ancelotti.

Tất nhiên, người ta có thể cho rằng Bale chưa hòa nhập tốt là vì anh đang gặp vấn đề về chân trái, hoặc là vì Bale cần thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá xứ đấu bò, sau 7 năm chơi bóng ở xứ sương mù. Nhưng với giới chủ Real thì khác. Họ bỏ ra một số tiền lớn mua anh thì chắc chắn vẫn muốn nhìn thấy tính hiệu quả từ Bale hơn là những lời giải thích này nọ.

Cũng chính bởi Bale chưa chứng minh được nhiều nên đã xuất hiện thông tin cho rằng anh sẽ bị Real đẩy trở lại Premier League. Không thể loại trừ khả năng này vì HLV Ancelotti hiện có những cầu thủ có thể thi đấu tốt trong sơ đồ 4-3-3 mà mới đây, những Di Maria hay Jese Rodríguez chính là hai gương mặt điển hình.

Cú chọc khe khá thông minh của Di Maria để Jese băng xuống dứt điểm hiểm hóc ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Real trước Atletico tại bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua TBN có thể thể xem như lời cảnh báo cho tương lai của Bale. Bởi Jese hoàn toàn đủ năng lực để đảm nhiệm vai trò chạy cánh vốn là sở trường của Bale.

Rõ ràng, chuyện Bale không hòa nhập tốt với Real đã ngày càng thấy rõ…

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X