Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale chưa phá được kỷ lục của Ronaldo

Thứ Bảy 31/08/2013 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h.vn)- Vụ Gareth Bale tưởng như đã được hoàn tất trong vài ngày trước, nhưng tới bây giờ người ta có quyền nghi ngờ tính “thực tế” của thương vụ “thế kỷ” này. Theo như thông tin mới nhất từ tờ AS, Real Madrid đã thuyết phục thành công Tottenham “nhả người” với mức giá chỉ là… 91 triệu euro.
Gareth Bale cuối cùng sẽ gia nhập Real Madrid?
Gareth Bale cuối cùng cũng gia nhập Real Madrid

Gần đây, có quá nhiều tin tức cho rằng Bale đã là người của Real sau mức giá chuyển nhượng “kỷ lục” 99 triệu euro, được thanh toán làm ba đợt. Chủ tịch Florentino Perez cũng có những động thái “tích cực” trong việc tìm cách bán đi một số trụ cột như Oezil hay Di Maria để lấy tiền “dọn đường” mang tiền vệ người xứ Wales về sân Barnabeu. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi TTCN còn rất ít thời gian, vẫn chưa thấy “bóng dáng” Gareth Bale nào tới Madrid cả. Chỉ còn lại “ngổn ngang” một đống những tin đồn, những nghi ngờ về sự thỏa hiệp của Real và Spurs.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, Real được cho rằng đã tìm thấy nguồn vốn vay cần thiết. Và ban lãnh đạo đội bóng này đã “thuyết phục” được chủ tịch Daniel Levy đồng ý bán Bale với giá chỉ là… 91 triệu euro. Theo AS, số tiền trên được trả “nóng” 84 triệu euro, còn 7 triệu euro sẽ được thanh toán tùy theo mức độ thành tích và phong độ của cầu thủ người xứ Wales.

Như vậy, nếu Bale tới Real với mức giá này, thì sẽ chẳng có kỷ lục nào bị “phá vỡ” hết. Bởi cách đây 4 năm, Ronaldo từng được chủ tịch Perez mang về từ Man United với số tiền lên tới 96 triệu euro (80 triệu bảng). Thậm chí, 91 triệu euro dành cho Bale vẫn khiến nhiều người cảm thấy đây là một cái giá “trên trời” bởi xét về tất cả mọi khía cạnh, từ tài năng cho tới thành tích sân cỏ, thương hiệu hình ảnh… tiền vệ của Spurs chưa thể so sánh được với CR7. Nhưng dù sao, xem ra con số 91 triệu euro vẫn còn đỡ “điên rồ” hơn những cái giá 100, 120 hay 145 triệu euro như cách đây không lâu người ta vẫn “đồn thổi”.

Cũng phải thừa nhận rằng chủ tịch Perez dù rất “khát Bale” nhưng cũng không thể “vô lý” tới mức chấp nhận mua anh bằng mọi giá được. Dù rất nỗ lực trong việc huy động tài chính nhưng “ông trùm” Nhà trắng cũng phải tìm cách “tối thiểu hóa” chi phí mua tiền vệ người xứ Wales. Những thời khắc cuối cùng của TTCN đang đến, Tottenham xem chứng cũng không muốn “dây dưa” thêm nhiều với Real nữa. Chủ tịch Daniel Levy cũng thừa hiểu rằng dù thế nào thì ông cũng là kẻ “lời” hơn trong thương vụ này. Mua nhanh, bán nhanh, nhiều khả năng Bale sẽ sớm bay tới Real để hoàn tất hợp đồng trong một hai ngày tới.

Trong khi đó, Tottenham đã “nhanh tay” đưa về sân White Hart Lane một loạt tân binh để sẵn sàng cho cuộc sống “không Bale” sau khi kết thúc TTCN mùa hè. Từ Paulinho, Soldado và mới đây nhất là Erik Lamela và Christian Eriksen, HLV Villas Boas đang có “thừa” sự tự tin với hàng công mới của mình. Bán được Bale, đội bóng thành London vừa có tiền mà cũng chẳng phải lo sợ không có người thay thế anh.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X