Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale chấn thương, Real cậy nhờ Luis Suarez?

Chủ Nhật 06/10/2013 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đã bị đau từ trước khi đặt chân tới Bernabeu, và bây giờ khi Real Madrid đã bắt đầu thi đấu ổn định mà không cần tới sự góp mặt của tân binh người xứ Wales, vị trí của Bale bỗng dưng chẳng còn là vấn đề lo ngại của Carlo Ancelotti. Nếu có lo ngại thì phải là vị trí của Karim Benzema.

Suarez không dưới một lần bày tỏ ý định ra đi
 

Phong độ của Benzema gần đây khá thất vọng khi 4 trận liên tiếp không ghi bàn và có một màn trình diễn nhạt nhòa trong trận derby Madrid. Trong khi đó, tài năng trẻ Alvaro Morata đã tận dụng số phút được cho ra sân để gây ấn tượng với ông thầy người Ý. Morata tất nhiên vẫn còn là một dấu hỏi: Liệu anh có thi đấu tốt hay không khi được cho xuất phát, và phong độ của anh sẽ thế nào khi gặp phải những hàng phòng ngự khó chịu? Đó là những câu hỏi mà Ancelotti đang muốn tìm đáp án.

Nếu Alvaro Morata thất bại khi được cho cơ hội xuất phát, Real hoàn toàn có thể sẽ quay lại với Luis Suarez. Chân sút người Uruguay vừa trở lại sau án treo giò từ mùa giải trước và ghi 2 bàn vào lưới Sunderland, tuy nhiên liệu anh có thực sự tâm huyết với Liverpool hay không thì chưa biết. Mới đây đồng hương Edinson Cavani cho biết Suarez sẽ sẵn sàng nhận lời với Real nếu họ chấp nhận trả tiền đưa anh rời khỏi nước Anh.

Vụ Luis Suarez đã được Real Madrid ghi vào kế hoạch cho mùa chuyển nhượng Hè 2013 vì sự ra đi của Gonzalo Higuain. Tuy nhiên Real mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho Gareth Bale nên bỏ giữa chừng vụ Suarez.

Tuy vậy, trong khi Bale chưa để lại dấu ấn gì để số tiền 91 triệu euro không bị hoài phí, vị trí trung phong giờ lại là mối lo lớn cho Real và nếu cần, họ sẽ cầu viện tới Suarez vào tháng 1/2014. Sự xuất hiện của Suarez sẽ cung cấp cho Ancelotti rất nhiều lựa chọn: anh có thể được dùng như một trung phong cắm hay một hộ công (khi Isco vắng mặt) hoặc thậm chí xâm nhập vòng cấm từ hai biên.

Tất nhiên sẽ phải chờ tới tháng 1 để biết Real có theo đuổi Suarez tiếp không, bởi nhiều trường hợp sẽ xảy ra buộc Los Blancos phải suy tính, như Karim Benzema lấy lại phong độ, hay Alvaro Morata chơi xuất sắc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X