Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba ngôi sao của Real có một tuần để "cuốn gói"

Thứ Ba 19/07/2011 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ AS của TBN, HLV Jose Mourinho vừa đưa ra hạn chót để bộ ba Pedro Leon, Lass Diarra và Drenthe rời khỏi Real Madrid. Theo đó, ba ngôi sao không còn chỗ đứng ở Bernabeu này sẽ có 1 tuần đàm phán với BLĐ Real Madrid để tìm ra bến đỗ tiếp theo.

Thông điệp từ Mourinho là rất rõ ràng: ông muốn bán bộ ba này càng sớm càng tốt. Real Madrid sẽ trở lại Tây Ban Nha sau chuyến du đấu Mỹ vào Chủ nhật tới (24/7) và HLV người Bồ Đào Nha không muốn thấy Leon, Lass và Drenthe hiện diện ở sân Bernabeu nữa. Chính vì vậy, ngay từ lúc này các quan chức chuyển nhượng của Real Madrid và đại diện của các cầu thủ nói trên đang làm việc không mệt mỏi để tìm hướng giải quyết.

Drenthe và Leon sẽ phải rời khỏi Real trong tuần này

Hiện tại, Drenthe, Lass và Leon, những người không có mặt trong danh sách sang Mỹ du đấu của Real Madrid, vẫn tập ngày hai buổi ở trung tâm huấn luyện Valdebebas, nhưng họ chỉ "tập chay" chứ không tập luyện với bóng. Đây được coi như là một hành động trừng phạt của đội bóng áo Trắng với bộ ba nói trên.

Phức tạp nhất trong số này thuộc về trường hợp của Leon. Tiền vệ người Murcia này đã bày tỏ khát vọng được ở lại Real Madrid, nhưng Mourinho kiên quyết giữ vững lập trường của ông. Getafe, đội bóng cũ của Leon, hiện đang là đội muốn có tiền vệ này nhất. Chủ tịch Getafe, Angel Torres muốn thấy Leon trở lại khoác áo đội chủ sân Coliseum và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Real.

So với Leon và Drenthe, Lass là người có giá nhất và được nhiều CLB lớn săn đón. Tiền vệ người Pháp thực ra vẫn nằm trong kế hoạch của Mourinho nhưng Lass không cam phận dự bị nên yêu cầu được chuyển nhượng để có nhiều cơ hội chơi bóng hơn. Hai đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất với Lass hiện nay là Tottenham và Juventus.

Cuối cùng là trường hợp của Drenthe. Số phận của tiền vệ người Hà Lan thực tế đã được định đoạt từ…mùa trước khi Real Madrid không còn muốn giữ chân cựu cầu thủ của Feyenoord và quyết định cho Hercules mượn. Benfica và Galatasaray đã đánh tiếng muốn có Drenthe nhưng cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn trở lại đội bóng cũ Feyenoord.

Ngoài bộ ba nói trên, Sergio Canales và Fernando Gago cũng được cho là không còn tương lai ở Real Madrid. Cho tới thời điểm này, đội bóng áo Trắng đã thanh lý được hai người thừa khi đẩy Garay tới Benfica trong khi tài năng trẻ Sarabia cập bến Getafe.

 (Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X