Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì khi phải cạnh tranh với Lewandowski?

Thứ Hai 25/07/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang thừa nhận anh cảm thấy vui mừng khi gặp lại người đồng đội cũ Robert Lewandowski ở Barcelona và không hề ngại phải cạnh tranh với cầu thủ người Ba Lan.

Aubameyang nói gì khi phải cạnh tranh với Lewandowski?

Aubameyang hiểu rằng chiều sâu đội hình là điều cần thiết với bất kỳ đội bóng nào. Anh tin rằng mình và Lewandowski có thể tạo ra một mối quan hệ tốt ở mùa giải tới.

Lewandowski
Aubameyang nói gì khi phải cạnh tranh với Lewandowski?

“Tôi cảm thấy rất phấn khích bởi vì tôi biết anh ấy rõ khi chúng tôi chơi cùng nhau ở Dortmund và có những khoảng thời gian đẹp đẽ ở đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc.

Chúng tôi đã có những lời vui vẻ với nhau về quá khứ, nhưng tôi hạnh phúc bởi vì đây là cách để Barca có thể cạnh tranh, với những tiền đạo hàng đầu. Dĩ nhiên tôi nghĩ chúng tôi cũng được bổ sung thêm về mặt kinh nghiệm.

Có lẽ chúng tôi sẽ làm tốt hơn so với quá khứ ở Dortmund. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất và tôi tin anh ấy cũng như vậy. Chúng tôi hy vọng có được những thông số tốt hơn so với quá khứ. Barca đã có một mùa hè phi thường về mặt chiêu mộ thêm các cầu thủ mới”.

Khi được hỏi về kế hoạch cho hàng công của HLV Xavi, Aubameyang nói: “Ông ấy đã nói với tất cả chúng tôi rằng chúng tôi phải cạnh tranh để giành danh hiệu năm nay.

Dĩ nhiên khi bạn nói về các danh hiệu, bạn cần một đội hình cạnh tranh. Đó là lý do vì sao chúng tôi cần rất nhiều tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ. Tôi nghĩ đây là cách để đạt được nhiều thứ ở mùa giải này.

Nhãn quan của Xavi trên sân thật điên rồ. Ông ấy muốn Barca giữ bóng và chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Ông ấy giúp Barca triển khai bóng tốt và cố gắng ghi bàn. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy vui vẻ kể từ khi đến đây”.

@bongda24h.vn.official Aubameyang không ngại cạnh tranh với Lewandowski #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #aubameyang #barca #barcelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng bán Frenkie de Jong cho MUChủ tịch Barca lên tiếng về khả năng bán Frenkie de Jong cho MU
Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta cho biết ông sẽ tìm kiếm các cuộc đàm phán thêm với Frenkie de Jong trước khi quyết định có bán tiền vệ này cho Manchester United hay không .
Jules Kounde sẽ cập bến Chelsea hay Barca?Jules Kounde sẽ cập bến Chelsea hay Barca?
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Chelsea đều còn cơ hội chiêu mộ trung vệ Jules Kounde, ngôi sao đang khoác áo Sevilla.
Barca lại cướp người từ tay ChelseaBarca lại cướp người từ tay Chelsea
Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha khẳng định Barca đã một lần nữa vượt mặt Chelsea để đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X