Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị tấn công bằng súng tại nhà

Thứ Hai 29/08/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang bị 4 người đàn ông có vũ trang đánh và cướp tài sản tại nhà riêng ở thành phố Barcelona.

4 kẻ đột nhập đã trèo vào khu vườn sau nhà của Aubameyang ở Castelldefels. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát địa phương, ngôi sao người Gabon đã bị đe dọa bằng súng và thanh sắt, thậm chí còn bị đánh đập. Những tên trộm cũng đe dọa vợ của Aubameyang, Alysha Behague bằng vũ khí cho đến khi chúng mở được két.

Một số đồ trang sức đã được lấy đi và bốn người đàn ông đã bỏ trốn trên một chiếc Audi A3 màu trắng. Cảnh sát Catalunya hiện đang truy lùng những kẻ có thể đã liên quan. Trong thời gian gần đây, một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã bị cướp.

Aubameyang bi tan cong bang sung tai nha

Aubameyang bị tấn công bằng súng tại nhà

Tuy nhiên, hầu hết các vụ đột nhập xảy ra khi các cầu thủ đang thi đấu, việc Aubameyang bị cướp ngay khi có mặt ở nhà khiến nhiều người bất ngờ. Vụ việc trên có thể khiến Aubameyang muốn rời Barca sớm hơn.

Aubameyang đã được liên hệ với việc trở lại Anh để chơi cho Chelsea sau khi mất vị trí đá chính ở mùa giải năm nay, anh đang phải ngồi dự bị cho Robert Lewandowski. Tính ra kể từ khi cập bến Barca vào tháng 1 năm nay cầu thủ 33 tuổi đã có 13 bàn. 

Chelsea đang được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Dortmund – Thomas Tuchel, trong quá khứ ông thầy người Đức từng hợp tác tốt với cầu thủ người Gabon. Ông đang muốn đưa tiền đạo này trở lại Anh. Manchester United cũng đã được liên kết với Aubameyang trong trường hợp không thể giữ Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X