Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bất ngờ xuất hiện trong phòng thay đồ Barca sau trận El Clasico

Thứ Hai 20/03/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh không được Chelsea trọng dụng, Aubameyang bất ngờ có mặt ở Camp Nou dự khán trận El Clasico mới đây và sau đó vào phòng thay đồ ăn mừng cùng Barca.

Aubameyang trở lại Camp Nou dự khán trận El Clasico

Tiền đạo Aubameyang bất ngờ có mặt tại sân Camp Nou để cổ vũ đội bóng cũ Barca đối đầu Real Madrid trong trận El Clasico mới đây. Trận này, Barca thắng 2-1 để gia tăng khoảng cách với chính đối thủ không đội trời chung lên thành 12 điểm, qua đó chạm một tay vào chức vô địch. 

Sau trận đấu, các cầu thủ Barca mở hội trong phòng thay đồ. Đáng chú ý, Aubameyang đã xuất hiện trong phòng thay đồ Barca để ăn mừng với các đồng đội cũ. 

Aubameyang bất ngờ xuất hiện trong phòng thay đồ Barca sau trận El Clasico 1
Aubameyang có mặt trong phòng thay đồ Barca để ăn mừng cùng đội bóng cũ sau trận thắng Real.

Sự xuất hiện của Aubameyang tại Camp Nou vào đêm qua khá bí mật. Phải tới khi Ferran Torres đăng tải tấm ảnh chụp cùng người đồng đội cũ, các CĐV mới biết được thông tin này. 

Aubameyang chỉ thi đấu cho Barca trong nửa cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, anh vẫn giữ mối quan hệ khá tốt với các thành viên của đội bóng. 

Hiện tại, Aubameyang không còn nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter tại Chelsea. Anh bị loại khỏi danh sách dự Champions League kể từ vòng Knock-out. Kể từ cuối tháng 2, cầu thủ người Gabon cũng không được ra sân. Chân sút sinh năm 1989 đã có tên trong danh sách thanh lý của The Blues hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X