Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti và Simeone nói gì trước trận Derby thành Madrid

Thứ Bảy 07/02/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Derby thành Madrid giữa Atletico và Real, HLV Simeone và Ancelotti đã có màn khẩu chiến rất dữ dội.


Trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid được đánh giá rất cân bằng, mặc dù Kền kền trắng sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Simeone luôn chơi tốt trước đại kình địch. Phát biểu trước trận đấu HLV Simeone của Atletico cho biết “Chúng tôi luôn đánh giá cao Real, họ là một đội bóng lớn và đối đầu với họ luôn là những trận đấu rất đáng nhớ. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu theo cách mà mình muốn, với bản sắc và lối chơi của mình chúng tôi không có bất kỳ lý do gì để thay đổi điều đó”.
Atletico va Simeone noi gi truoc tran Atletico vs Real hinh anh
Ancelotti và Simeone đều tỏ ra quyết tâm trước trận Derby thành Madrid
“Chúng tôi có những cầu thủ giỏi, một tập thể đoàn kết và luôn thi đấu với quyết tâm và nỗ lực cao nhất. Ở trận đấu này, chúng tôi tiếp tục duy trì điều đó. Những cuộc đối đầu với Real tại Cúp nhà Vua hay siêu Cúp đều rất hấp dẫn, vì vậy trận đấu này cũng vậy. Đây chắc chắn là một trận đấu rất hấp dẫn, điều chúng tôi cần làm là tập trung vào trận đấu. Chúng tôi sẽ có một kết quả tốt, tôi luôn tin tưởng vào các học trò của mình”. Nhà cầm quân người Argentina tiếp tục.

Bên kia chiến tuyến, Real đang gặp bất lợi lớn khi có tới 4 trụ cột vắng mặt vì chấn thương. Trong đó những Ramos, Pepe James Rodriguez và Marcelo đều không thể ra sân. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra khá tự tin. Ông cho biết “Chúng tôi đã không có những kết quả tốt trong những trận đấu gần đây với Atletico, điều đó thôi thúc chúng tôi phải cố gắng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, Real chưa khi nào ra sân với mong muốn cầm hòa. Chúng tôi sẽ hướng tới 3 điểm ngay tại Vicente Calderon, với lực lượng hiện tại đội bóng hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

“Atletico có lối đá rất riêng, họ là một đội bóng được tổ chức tốt. Hàng thủ là nơi làm nên sức mạnh của họ, chính vì vậy chúng tôi phải tìm cách phá vỡ hệ thống kiên cố đó. Real cần chơi tập trung và tránh để thủng lưới sớm, các cầu thủ đang rất háo hức và Real đã sẵn sàng đánh bại Atletico”. Nhà cầm quân người Ý tiếp tục.

Đêm nay, trận Derby thành Madrid sẽ diễn ra trên sân Vicente Calderon. Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid vs Real Madrid
sẽ trở thành trận cầu tâm điểm tại vòng 22 La Liga, khoảng cách giữa hai đội lúc này đang là 7 điểm. Nếu Để thua đội chủ nhà gần như đã hết cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch đã có được ở mùa giải trước.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X