Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico và Barca, áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 22 La Liga

Thứ Ba 10/02/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid và Barca đã giành chiến thắng vang dội ở vòng 22 La Liga nên không quá khó hiểu khi hai đội thống trị đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này.

Vòng 22 La Liga, Atletico Madrid và Barca đã giành chiến thắng lớn. Nếu như Atletico đánh bại Real với tỉ số 4-0 thì Barca đã đè bẹp Bilbao với tỉ số 5-2 trong ngày mà Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ.

Với chiến công rực rỡ trên, Atletico và Barca đã áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 22 La Liga khi đóng góp 7/11 vị trí. Atletico Madrid có 4 cầu thủ: Diego Godin, Joao Miranda, Saul và Griezmann còn Barca có ba cầu thủ: Sergio Busquets, Messi và Neymar.

Barca va Atletico ap dao doi hinh tieu bieu vong 22 La Liga hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 22 La Liga

Bộ đôi trung vệ Diego Godin và Joao Miranda của Atletico đã thi đấu xuất sắc, khiến hàng công của Real bế tắc toàn tập. Trong khi đó, Saul cầu thủ vào sân thay Koke đã có màn trình diễn tuyệt vời với 1 bàn thắng. Griezmann cũng thi đấu rất tuyệt, ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4 sao trước Los Blancos.

Bên phía Barca, Sergio Busquets thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Bilbao, tiền vệ người Tây Ban Nha là giá đỡ hoàn hảo giúp Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ trên hàng công. Ở trận này, Messi đã ghi 1 bàn thắng 2 đường kiến tạo, Neymar cũng đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 5-2 của đội nhà.

Bốn cái tên còn lại trong đội hình tiêu biểu vòng 22 La Liga gồm: thủ môn Diego Alves (Valencia), hậu vệ phải Michel (Almeria), hậu vệ trái Gaya (Valencia) và tiền đạo David Barral (Levante)

Đội hình tiêu biểu vòng 22 La Liga

Thủ môn: Diego Alves

Hậu vệ: Gaya – Godin – Miranda – Michel

Tiền vệ: Busquets – Griezmann – Saul

Tiền đạo: Neymar – David Barral – Messi

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X